Quảng cáo

Joachim Low chính thức ấn định khả năng dẫn dắt Real Madrid

Thứ bảy, 29/05/2021 20:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của đội tuyển Đức đã chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Joachim Low sẽ chính thức rời ghế HLV trưởng ĐT Đức sau Euro 2021, kết thúc nhiệm kỳ kéo dài tới 15 năm. Một số tờ báo lớn tại châu Âu cho rằng chiến lược gia 61 tuổi  nhận được lời mời từ hai CLB lớn nhất La Liga là Real Madrid và Barcelona.

Tuy nhiên, huyền thoại của Những cỗ xe tăng Đức đã bác bỏ khả năng chuyển đến hai gã khổng lồ Tây Ban Nha. Thậm chí, Low cho biết ông sẽ không nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB nào sau khi rời ghế tuyển Đức.

Phát biểu trong buổi họp báo trước truyền thông, thuyền trưởng của Die Mannschaft cho biết: "Tôi không có liên hệ với bất kỳ đội bóng nào. Tôi khẳng định rằng tôi sẽ không tiếp quản một câu lạc bộ ở mùa hè tới. Ý định đó sẽ không đổi".

low-2
Low sẽ không dẫn dắt Kền kền trắng. Ảnh: Getty

Kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển Đức cũng như quãng thời gian tại vị ở Stuttgart và Fenerbahce khiến bản cv của Joachim Low dễ dàng thu hút sự chú ý của Real và Barca. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức tỏ ra không

hứng thú với La Liga.

Trong khi đó, Los Blancos đang rất đau đầu trong việc tìm kiếm người kế nhiệm Zinedine Zidane. Sau lời từ chối của Low, đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ chọn lựa giữa 4 ứng viên còn lại bao gồm Mauricio Pochettino, Raul Gonzalez, Antonio Conte và Xabi Alonso.

Về phía Barcelona, tương lai của HLV Ronald Koeman cũng đang là một dấu hỏi lớn. Chủ tịch Joan Laporta sẽ có buổi thảo luận về tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan trong tuần tới, với nhiều ý kiến cho rằng cựu tiền vệ Blaugrana sẽ bị sa thải.

Trong mùa giải vừa qua, Koeman đã giúp đội bóng xứ Catalan giành được Copa del Rey. Tuy nhiên, Barca chỉ cán đích thứ ba tại La Liga và bị PSG loại khỏi Champions League từ vòng 16 đội.

Chelsea chốt đội hình dự chung kết Champions League

Ronaldo chính thức chia tay đồng đội, quyết định về lại đội bóng cũ?

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV mới của Real Joachim Low Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT