Quảng cáo

NÓNG: ĐT Đức chính thức công bố HLV thay thế Joachim Low

Thứ ba, 25/05/2021 17:34 PM (GMT+7)

Ngay sau khi Euro 2021 khép lại, Hansi Flick sẽ thay thế Joachim Low để ngồi vào vị trí huấn luyện viên trưởng của ĐT Đức.

Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) vừa chính thức công bố hợp đồng với HLV Hansi Flick. Theo đó, cựu HLV Bayern Munich sẽ ngồi vào vị trí huấn luyện viên trưởng của ĐT Đức để thay thế Joachim Low ngay sau khi Euro 2021 khép lại. Bản hợp đồng của Flick với ĐT Đức sẽ có thời hạn đến năm 2024.

Chia sẻ trên trang web chính thức của DFB về việc tiếp nhận thử thách quản lý đội tuyển quốc gia Đức, HLV Hansi Frank cho biết: "Mọi thứ diễn ra nhanh chóng đáng ngạc nhiên, nhưng tôi rất vui khi có thể làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. 

Hansi Flick
Hansi Flick chính thức ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Đức. Ảnh: DFB

Mùa giải vừa kết thúc và hai năm ở Bayern Munich thật tuyệt vời. Tinh thần đồng đội và thái độ của các cầu thủ rất ấn tượng, và tôi sẽ mang theo những điều đó và tiếp tục định hình công việc của tôi. 

Tôi thực sự mong chờ công việc mới, tôi có thể thấy chất lượng tuyệt vời của các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ ở Đức. Đó là lý do tại sao chúng tôi có mọi lý do để tiếp cận các giải đấu sắp tới với sự lạc quan, ví dụ như giải vô địch châu Âu trên sân nhà vào năm 2024."

Hợp đồng của Hansi Flick tại ĐT Đức sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 7, thời điểm Euro chuẩn bị kết thúc. HLV Joachim Low ban đầu dự định sẽ giữ chức vụ của mình cho đến năm 2022, nhưng đã quyết định kết thúc thỏa thuận sớm hơn để nhường lại vị trí cho người mới.

Hansi Flick từng làm việc với Joachim Low với tư cách trợ lý từ năm 2006 đến năm 2014. Sau chiến tích vô địch World Cup ở Brazil, Flick tiếp quản vị trí giám đốc thể thao của DFB và ra đi vào năm 2017. 

Hansi Flick
Hansi Flick từng là trợ lý của Joachim Low tại ĐT Đức. Ảnh: Getty

Tiếp quản Bayern Munich vào năm 2019, Flick nhanh chóng giúp Hùm xám đạt liên tiếp thành công và đỉnh cao là chức vô địch Champions League năm 2020 với thành tích toàn thắng.

Đội hình mạnh nhất ĐT Đức tại EURO 2021

Đội hình nào sẽ giúp Tây Ban Nha trở lại ngai vàng?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan