Quảng cáo

Tiền vệ UAE hé lộ mục tiêu của đội bóng này ở những trận đấu còn lại tại bảng G

Thứ bảy, 29/05/2021 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Khalil Ibrahim mới đây đã có những phát biểu đầy tự tin về đội tuyển UAE trước bốn trận đấu còn lại của đội bóng vùng Vịnh.

Màn trình diễn của Tuấn Anh trước UAE trên sân Mỹ Đình (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển UAE đang có những bước chuẩn bị rất kĩ càng cho những trận đấu còn lại tại chiến dịch vòng loại World Cup. Với lợi thế sân nhà và đang có những con người tốt nhất trong tay, thầy trò Bert van Marwijk đã sẵn sàng cho những trận đấu trước mắt.

Hiện tại, đội tuyển UAE đang xếp ở vị trí thứ 4 với 6 điểm cùng 4 trận chưa đá và tiền vệ Khalil Ibrahim không giấu sự tự tin trước khi những trận đấu tới đây diễn ra.

"Tôi và đồng đội đang rất tự tin trước những trận đấu tới đây ở bảng G, chúng tôi sẽ cố gắng nối dài thành tích tốt ở những trận giao hữu vừa qua. Mục tiêu của cả đội là toàn thắng 4 trận đấu còn lại cho nên mỗi trận đấu đều là một trận chung kết.

Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu đầu tiên gặp ĐT Malaysia - đội bóng chúng tôi đã vượt qua với tỉ số 2-1 ở lượt đi trên sân khách", tiền vệ 28 tuổi cho biết.

E2K5729VcAQLnbl
Khalil Ibrahim ghi bàn vào lưới ĐT Jordan trong trận giao hữu

Đội chủ nhà khởi động cho những trận đấu ở bảng G bằng chiến thắng 5-1 trước ĐT Jordan trong trận giao hữu. Trận đấu đó, tiền vệ Khalil Ibrahim đã chơi một trận xuất sắc với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Jordan cũng sẽ là đối thủ của ĐTVN trong trận giao hữu duy nhất trên đất UAE ngày 31/5 tới.

Mùa giải 2020/2021, tiền vệ này cũng thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Al-Wahda với 2 bàn cùng 6 kiến tạo sau 21 lần ra sân và Khalil Ibrahim sẽ là cái tên mà hàng tiền vệ ĐTVN phải chú tâm trong trận đấu diễn ra vào ngày 15/6.

Cũng trong trận gặp Jordan, tiền đạo nguy hiểm nhất bên phía UAE, Ali Mabkhout,  đã gửi "lời đe dọa" tới hàng thủ các đội ở bảng G, trong đó có ĐTVN. Ali Mabkhout đã có hattrick vào lưới ĐT Jordan và đang sẵn sàng "xé lưới" bất cứ đối bóng nào cầu thủ này đối đầu.

Với phong độ cao của dàn cầu thủ trong danh sách tập trung, liệu HLV Bert van Marwijk có thể mang về những thắng lợi cho đội bóng của ông ở những trận đấu tới đây?

'Đội tuyển số 1 Châu Á' huỷ diệt đại diện Đông Nam Á với tỉ số 10-0

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
uae đt uae vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT