Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói về khó khăn của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 29/05/2021 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Park Hang Seo, các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam đang gặp những vấn đề về tâm lý vì không được di chuyển, đi lại thoải mái.

Highlights Bahrain 2-0 Malaysia (Nguồn: Football Association of Malaysia)

Vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên ở đợt tập trung lần này, ĐTQG Việt Nam bị hạn chế rất nhiều trong cả việc sinh hoạt lẫn tập luyện. Các cầu thủ không được phép thoải mái gặp người lạ hay thậm chí là người thân.

Đặt chân xuống UAE, các Tuyển thủ của chúng ta cũng chỉ bị gói gọn sinh hoạt lại trong khuôn viên của khách sạn nơi ĐTVN đống quân chứ rất khó để di chuyển ra bên ngoài.

Chia sẻ về điều này, HLV Park Hang Seo thừa nhận các học trò đang có đôi chút ảnh hưởng về mặt tâm lý khi không được thoải mái di chuyển.

“Do tình hình dịch covid-19 nên khi ở Việt Nam , các cầu thủ phải tập luyện và sinh hoạt trong môi trường bị hạn chế về giao tiếp với bên ngoài rất nhiều. Điếu đó dẫn tới việc tâm lý cầu thủ có gì đó không ổn định.

VFF_9526
HLV Park cho rằng các học trò đang có "tâm lý không ổn định".

Cảm ơn các cầu thủ đã chuẩn bị tâm lý tốt. Ở Dubai trong khách sạn có không gian rộng, dù có tiếp xúc với người nước ngoài lưu trú tại đó nhưng do không gian rộng nên chúng tôi vẫn có thể đi lại được. Điều này giúp tâm lý cầu thủ tốt hơn nhiều", HLV Park chia sẻ với truyền thông.

HLV Park Hang Seo cũng cho biết rằng BHL ĐTQG Việt Nam đang cố gắng tìm mọi cách để giúp các cầu thủ thoải mái hơn trong việc sinh hoạt, qua đó giải tỏa được vấn đề tâm lý.

 trước đó, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã chuẩn bị cả bàn để đánh bóng bàn để các cầu thủ giải trí trong thời gian rảnh.

'Đội tuyển số 1 Châu Á' huỷ diệt đại diện Đông Nam Á với tỉ số 10-0

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup HLV Park Hang seo đtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT