Quảng cáo

HLV ĐT UAE: 'Các đối thủ đang muốn đánh lừa chúng tôi'

Thứ sáu, 28/05/2021 05:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT UAE - Bert van Marwijk rất thận trọng trước thềm VL World Cup 2022 diễn ra.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam sinh hoạt và luyện tập sáng ngày 27/05 (Nguồn: VFF)

Tính đến ngày 28/5, toàn bộ 5 đội bóng tại bảng G VL World Cup 2022 đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới. 

Bên cạnh đó, các đối thủ của ĐT Việt Nam cũng đã có các trận đấu giao hữu cực kỳ quan trọng trước thềm "trận đánh lớn".

Mới đây, Malaysia đã có trận giao hữu thua Kuwait 1-4. Trong khi đó, Indonesia cũng thua đội bóng ít tiếng tăm Afghanistan 2-3, Thái Lan cũng thua Oman 0-1.

Trong khi đó, ĐTQG UAE của ông Bert van Marwijk lại thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi "gieo sầu" cho ĐT Jordan với tỉ số 5-1. ĐT UAE đón nhận sự trở lại quá thuyết phục của chân sút chủ lực - Ali Mabkhout.

Chia sẻ với báo chí Tây Á, HLV trưởng ĐT UAE, Bert van Marwijk cho biết mình không hề vui mừng với việc Indonesia, Malaysia để thua trong các trận giao hữu gần đây.

Ngược lại, ông tỏ ra rất thận trọng và cho rằng những trận thua của đối thủ tại loạt trận giao hữu hoàn toàn có thể "lừa" ĐT UAE.

"Kết quả những trận giao hữu của Malaysia, Indonesia rất có thể đang lừa chúng tôi. Khi gặp nhau trong các trận đấu chính thức, mọi chuyện sẽ rất khác", HLV Bert van Marwijk chia sẻ.

viet-nam-vs-uae
ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G VL World Cup 2022.

UAE đang xếp thứ 4 ở bảng G, kém ngôi đầu bảng của ĐTVN tới 5 điểm, kém Malaysia và Thái Lan lần lượt 3 và 2 điểm. Chủ nhà của bảng G đang rất quyết tâm để giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với UAE vào ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel. Một điểm đáng chú ý là UAE không dùng Al-Maktoum mà chấp nhận chọn Zabeel, sân vận động có chất lượng thấp hơn về nhiều mặt ở vòng loại World Cup 2022.

Bởi trong 5 trận đã đấu, 3 lần sân Zabeel được sử dụng. UAE giữ thành tích bất bại trong cả 3 lần ấy (thắng 2, hòa 1).

ĐT Việt Nam giữ vị trí số một Đông Nam Á trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup ĐT Việt Nam ĐT UAE HLV Bert van Marwijk World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT