Quảng cáo

Sau tất cả, MU ra phán quyết vụ trao đổi Pogba lấy Ronaldo

Thứ bảy, 29/05/2021 22:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, MU được cho là đã ra quyết định trong thương vụ trao đổi Pogba và Ronaldo.

Tương lai của Ronaldo ở thời điểm hiện tại đang trở nên bất định hơn bao giờ hết. Juventus mới đây đã chính thức bổ nhiệm tân HLV Massimiliano Allegri để thay thế cho Andrea Pirlo và Ronaldo được cho là đã tỏ ra bất mãn trước sự trở lại của nhà cầm quân 53 tuổi.

Sau một mùa giải đáng quên, cùng động thái bổ nhiệm tân HLV của Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang gấp rút tìm kiếm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, truyền thông Italia tiết lộ rằng, Manchester United đang được xem là một trong những bến đỗ khả dĩ cho tiền đạo 36 tuổi.

Pogba Ronaldo
Thương vụ trao đổi Pogba và Ronaldo sẽ thành công? (Ảnh: Internet)

Mới đây, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport đã cho hay, trước động thái của Ronaldo, Juventus sẵn sàng để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi, tuy nhiên đội bóng thành Turin sẽ hướng đến một thương vụ trao đổi với Quỷ đỏ. Cụ thể, Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford trong khi đó ở chiều ngược lại, Pogba cũng sẽ trở lại Allianz.

Được biết, Paul Pogba đang được xem là ưu tiên hàng đầu của HLV Allegri sau khi trở lại dẫn dắt “Lão bà”. Ngôi sao người Pháp được xem là mảnh ghép quan trọng của nhà cầm quân người Italia và tiền vệ sinh năm 1993 cũng từng có quãng thời gian rất thành công tại Serie A.

Dẫu vậy, về phía Man United, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ không chấp thuận phương án này. Theo đó, MU yêu cầu Juventus phải bù thêm một khoản tiền hợp lý cùng Ronaldo để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba. Sở dĩ Quỷ đỏ yêu cầu như vậy là do siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 36 - độ tuổi bên kia sườn dốc và đội bóng cũng vừa gia hạn hợp đồng với một lão tướng là Edinson Cavani.

Cũng theo những thông tin từ truyền thông Italia, người đại diện của Ronaldo – “siêu cò” Jorge Mendes sẽ có mặt để đàm phán với Man United trong những tuần tới.

Allegri khẳng định lập trường, Juve chốt giá bán Ronaldo cho đội bóng cũ

Được đáp ứng điều quan trọng nhất, Ronaldo trở về đội bóng cũ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo tới MU Pogba MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT