Quảng cáo

Erling Haaland chính thức chốt tương lai

Thứ bảy, 29/05/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã chính thức lên tiếng chốt tương lai sau khi được các ông lớn khắp châu Âu săn đuổi.

Ở mùa giải vừa qua, Haaland đã thể hiện phong độ hủy diệt của mình trong màu áo Borussia Dortmund. Anh đóng góp tổng cộng 41 bàn thắng sau 41 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Tính trung bình, mỗi lần góp mặt Haaland đều giúp Dortmund có được 1 bàn.

Erling Haaland chính thức chốt tương lai
Haaland đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Na Uy góp công lớn vào chức vô địch Cup Quốc gia Đức và một vị trí trong top 4 của Dortmund. Trong khi bản thân Haaland cũng được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2020/21.

Với bản năng của một sát thủ, dễ hiểu khi Haaland được các ông lớn của bóng đá châu Âu săn đón. Real Madrid, Barcelona, Chelsea và Man City là những CLB đang thèm khát có được chữ ký  của chân sút người Na Uy. Đại diện của cầu thủ 20 tuổi, Mino Raiola cũng đã làm việc với những đội bóng kể trên để thảo luận về tương lai của thân chủ mình.

Tuy nhiên, mới đây, trả lời trước Viaplay, Erling Haaland đã khiến các ông lớn cảm thấy hụt hẫng: “Borussia Dortmund cho rằng 100% tôi sẽ ở lại đây? Tôi còn hợp đồng với CLB này và tôi tôn trọng ràng buộc giữa hai bên.”

Erling Haaland chính thức chốt tương lai
Cầu thủ người Na Uy sẵn sàng gắn bó tiếp với Dortmund. Ảnh: Getty

“Việc CLB giành suất dự UEFA Champions League rất quan trọng. Tôi muốn chơi bóng tại đấu trường này. Tôi cũng đã giành danh hiệu đầu tiên cùng Dortmund và đó là một cảm giác thật tuyệt vời. Vì vậy, tôi muốn có thêm nhiều danh hiệu cao quý khác”.

Vướng mắc lớn nhất của các CLB muốn có Haaland là mức giá quá cao ở thời điểm hiện tại. Việc mua cầu thủ người Na Uy ngay lúc này sẽ khiến tình hình tài chính của các đội bóng càng thêm lao đao trong thời kỳ đại dịch.

Thế nhưng, theo nhiều nguồn tin, các ông lớn của bóng đá châu Âu hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi vào năm 2022, khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland giảm xuống 75 triệu euro. Đây sẽ là số tiền phải chăng hơn với những CLB đang thèm khát sự phục vụ của Erling Haaland.

Pep Guardiola chính thức chốt khả năng trở lại Barca

Được đáp ứng điều quan trọng nhất, Ronaldo trở về đội bóng cũ?

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland Real Madrid Barca Man City Chelsea Bundesliga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT