Quảng cáo

‘Vua phá lưới’ Man City nguy cơ lỡ chung kết C1

Thứ bảy, 29/05/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City mùa này, Ilkay Gundogan có nguy khi lỡ trận chung kết C1 với Chelsea khi anh đã bỏ tập giữa chừng.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Ở mùa giải năm nay, Gundogan đã thi đấu thăng hoa trong màu áo Manchester City. Anh được Pep đặt trong vai trò tấn công thay vì là một tiền vệ trung tâm đơn thuần. Cầu thủ người Đức ngay lập tức cho thấy sự hiệu quả khi ghi tới 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho The Citizens.

Gundogan được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng trong cuộc đối đầu với Chelsea. Tuy nhiên, nhiều khả năng là cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương ngay trước thềm chung kết Champions League. Trong buổi tập cuối cùng, tiền vệ 30  tuổi đã có pha va chạm với đội trưởng Fernandinho và phải lập tức rời sân cùng các bác sĩ.

‘Vua phá lưới’ Man City nguy cơ lỡ chung kết C1
Gundogan nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết C1. Ảnh: Getty

Theo nhiều nguồn tin, Gundogan đã gặp phải vấn đề ở đùi sau. Hiện chưa rõ chấn thương có nghiêm trọng và ảnh hưởng đến việc ra sân của tiền vệ người Đức hay không. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu đáng lo trong nội bộ của Manchester City.

Không có được sự phục vụ của Ilkay Gundogan, sẽ là một tổn thất nghiêm trọng trong cách vận hành lối chơi của The Citizens. Bởi tiền vệ người Đức không chỉ là chân sút hàng đầu của đội bóng, mà còn là cầu nối liên kết giữa các tuyến.

Hơn nữa, Gundogan là thành viên duy nhất của Man City đã từng góp mặt ở chung kết Champions League, khi anh còn khoác áo Borussia Dortmund. Kinh nghiệm và tâm lý vững vàng là thứ các đồng đội tại MC cần ở tiền vệ 30 tuổi, trong cuộc đối đầu với Chelsea vào lúc 2h00 ngày 30/5.

Xem trực tiếp Man City vs Chelsea - Chung kết C1 ở đâu? Kênh nào?

UEFA ra quyết định lịch sử, chính thức hủy bỏ 'bản sắc' Champions League

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết C1 Man City vs Chelsea Man City Chelsea Champions League C1 Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT