Quảng cáo

Pep cảnh báo Chelsea trước chung kết C1

Thứ bảy, 29/05/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã dập tắt ý kiến rằng Chelsea có lợi thế tâm lý so với Man City trước trận chung kết Champions League 2020/21.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Kể từ khi đến Anh vào cuối tháng Giêng, huấn luyện viên Chelsea Thomas Tuchel đã gặp Man City của Pep Guardiola hai lần, một lần ở bán kết FA Cup, một lần ở Premier League nhưng cả hai đều có cùng một kết quả - chiến thắng cho Chelsea.

Nói chuyện với Rio Ferdinand trên kênh YouTube của cựu hậu vệ Man United, Pep đã được hỏi rằng liệu những trận thua gần đây của Man City có mang lại lợi thế nào cho đội bóng của Tuchel hay không, HLV người Tây Ban Nha: "Hoàn toàn không có gì".

Pep cảnh báo The Blues rằng lần đụng độ tới sẽ rất khác: "Tôi biết chúng tôi chuẩn bị cho trận chung kết này như thế nào. Chúng tôi bước vào hai trận thua Chelsea chỉ 2 ngày sau trận đấu với Dortmund và sau 2 trận bán kết Champions League"

chung kết Cúp C1, Chelsea, Man City, Champions League, Pep Guardiola
Pep chia sẻ với Ferdinand trước chung kết Cúp C1. Ảnh: Chụp màn hình

"Các bạn biết tình thế của chúng tôi trong thời điểm đó. Rất xứng đáng, chúc mừng Chelsea đã thắng, nhưng chung kết Cúp C1 là một trận đấu mới, chúng tôi sẽ đối mặt họ vào thứ Bảy và xem điều gì sẽ xảy ra"

"Ngay cả khi chúng tôi giành chiến thắng trong hai trận đấu đó, quan điểm của tôi sẽ vẫn như ngay lúc này vì tôi biết chung kết Champions League là gì, chỉ còn một trận đấu, mùa giải đã kết thúc và mọi người đang ngồi trên bãi biển trong ngày nghỉ của họ để suy nghĩ về mùa giải tới, ngoại trừ trận đấu duy nhất còn lại này".

Trận chung kết hôm thứ Bảy mang đến cho Man City cơ hội nâng cao chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Trận đấu quan trọng nhất của Cúp C1 mùa này sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam).

De Bruyne bị Chelsea bỏ quên ở chung kết Champions League

Nhận định Man City vs Chelsea: Nấc thang lên thiên đường

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Chelsea Man City Champions League Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT