Quảng cáo

Pep Guardiola chính thức chốt khả năng trở lại Barca

Thứ bảy, 29/05/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau tất cả, mới đây, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng, chốt khả năng trở lại Barcelona để thay thế HLV Koeman.

Vào rạng sáng ngày mai (30/5, giờ Việt Nam), Manchester City sẽ có cuộc chạm trán Chelsea trong trận Chung kết Champions League mùa giải 2020/21. Và trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng này, HLV của Man City, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng cam kết tương lai. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Tôi sẽ ở lại. Man City cung cấp mọi thứ mà một huấn luyện viên cần. Tất nhiên, nguồn lực đầu tư của đội bóng này rất mạnh, tôi không phủ nhận điều này, tuy nhiên, mọi thứ không chỉ có vậy”.

pep-0
Pep sẽ tiếp tục ở lại Man City (Ảnh: Internet)

“Tôi có những người bạn trong hệ thống phân cấp CLB và các cầu thủ luôn xem tôi như một người quản lý bởi tôi nhận được sự hậu thuẫn từ thượng tầng. Tôi cảm thấy thoải mái với các cộng sự của mình, tôi có hầu như tất cả mọi thứ. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn để làm tốt nhất công việc của mình. Đơn giản là như vậy”.

“Chúng tôi trên cùng một chiến tuyến, đưa ra quyết định cùng nhau, cùng chia sẻ những khoảnh khắc tốt đẹp và cả những sai lầm. Khi chúng tôi thua, họ không yêu cầu tôi phải chịu trách nhiệm, chúng tôi cùng nhau tìm ra giải pháp”.

“Đó là lý do tôi gia hạn 2 năm hợp đồng với Man City. Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái khi làm việc với tất cả mọi người ở CLB, không chỉ riêng với các cầu thủ”.

Trước đó không lâu, nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng, chủ tịch Barca, Joan Laporta có thể sẽ nhắm đến Pep Guardiola để thay thế HLV Koeman. Tuy nhiên, với những khẳng định đanh thép trên của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, những tin đồn đã được dập tắt.

Thomas Tuchel vs Pep Guardiola: Trận đánh ‘Một cho tất cả’

Pep cảnh báo Chelsea trước chung kết C1

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola tới Barca Man City Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT