Quảng cáo

Chủ tịch Barca chính thức tuyên bố về tương lai Messi

Thứ sáu, 28/05/2021 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã chính thức lên tiếng về tương lai Lionel Messi.

Lionel Messi đang bước vào những ngày tháng cuối cùng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với “Gã khổng lồ xứ Catalan” ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và thời gian gần đây, PSG cùng Man City đang nổi lên là hai bến đỗ tiềm năng dành cho cầu thủ 33 tuổi.

messi leo
Chủ tịch Laporta tin rằng Messi sẽ ở lại (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, sau nhiều đồn đoán về việc Messi sẽ rời Camp Nou, mới đây, đích thân chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta đã lên tiếng khẳng định tương lai của El Pulga. Phát biểu trong buổi họp báo ngày hôm nay, sếp lớn cho hay:

“Quá trình đàm phán ký mới hợp đồng với Messi đang diễn ra một cách tốt đẹp, tuy nhiên, nó vẫn chưa chính thức hoàn tất. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục hoàn thiện một số công việc liên quan với giám đốc điều hành. Chúng tôi sẽ đưa ra một lời đề nghị phù hợp với khả năng của đội bóng”.

“Mối quan hệ của chúng tôi với Messi thật sự đang rất tốt đẹp. Chúng tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì trong khả năng của câu lạc bộ để giữ Leo ở lại. Cậu ấy xứng có được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai”.

“Với khát khao giúp Barca trở nên vĩ đại hơn, tôi nghĩ rằng cậu ấy đánh giá cao những gì chúng tôi đã nỗ lực để đạt được và cậu ấy cảm thấy hào hứng với việc ở lại. Tiền không phải là vấn đề duy nhất với Leo, quan trọng hơn đó là một kế hoạch dài hạn có thể giúp đội bóng cạnh tranh mọi danh hiệu. Chúng tôi có sự lạc quan ở thời điểm này”.

Hiện tại, Messi đã trở về quê nhà Argentina để chuẩn bị cho loạt trận Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và chiến dịch Copa America. Theo truyền thông Tây Ban Nha, El Pulga sẽ chính thức định đoạt tương lai sau khi hoàn thành nghĩa vụ tại ĐTQG.

Chính thức: Liverpool đón tân binh đầu tiên

CHÍNH THỨC: Juventus sa thải Andrea Pirlo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Laporta Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT