Quảng cáo

Chốt trong 24 giờ, Barca chọn người cũ thay kế Koeman

Thứ sáu, 28/05/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin cực kỳ uy tín từ Sky Sport tiết lộ, chiếc ghế HLV trưởng của Blaugrana sẽ có sự thay đổi ngay trong 24 giờ tới.

Nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sport khẳng định, Barcelona chuẩn bị bổ nhiệm một gương mặt mới thay thế Ronald Koeman, có khả năng sớm nhất là ngay trong ngày mai. Gương mặt sáng giá nhất được ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou lựa chọn ra là Xavi, một huyền thoại sống của Blaugrana.

Trong mùa giải vừa qua, thuyền trưởng của Barca đã thất bại trong việc giành chức vô địch La Liga, cũng như không thể tiến sâu ở Champions League như kỳ vọng. Nhưng xét tình tình của gã khổng lồ xứ Catalan, nhà cầm quân người Hà Lan đã đảm đương khá tốt công việc của mình.

xavi-1
Xavi sắp hiện thực hóa giấc mơ dẫn dắt Barca. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, những cố gắng của Koeman là chưa đủ để thuyết phục giới chóp bu tại sân Camp Nou. Với một đội bóng lớn như Barcelona, các HLV thường không có nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân. Mangiante tin rằng,

chiến lược gia 58 tuổi sẽ sớm nhận được trát sa thải để nhường chỗ cho Xavi Hernandez.

Cựu tiền vệ của đội tuyển Tây Ban Nha đã có bước khởi đầu nghiệp huấn luyện rất ấn tượng tại CLB Al Sadd, Qatar. Dẫu vậy, những thành tích mà Xavi gặt hái tại châu Á khó có thể so sánh với việc dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ như Barcelona. Nhà cầm quân 41 tuổi chắc chắn là người hơn ai hết nhận thức được điều này.

Trong trường hợp không thể thuyết phục Xavi trở lại Tây Ban Nha, Blaugrana cũng đã có sẵn một số phương án dự phòng. Sau khi Hansi Flick ký kết với đội tuyển Đức, những ứng viên còn lại bao gồm Erik Ten Hag của Ajax, Mauricio Pochettino của PSG và Joachim Low, người sẽ trở thành HLV tự do sau Euro 2021.

Trong khi đó, Ronald Koeman không còn có thể tự quyết định tương lai bản thân sau một mùa giải bết bát. Điều duy nhất cựu tiền vệ tuyển Hà Lan có thể làm vào lúc này là chờ đợi.

Koeman cảnh báo về quyền lực đen, không ngại 'đâm sau lưng' Messi

Tiết lộ số tiền Barca phải đền bù khi sa thải HLV Koeman

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca sa thải Koeman Xavi trở lại Barca HLV của Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT