Quảng cáo

Thông báo ra đi, Ronaldo và Messi chuẩn bị 'về chung một nhà'?

Thứ sáu, 28/05/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Rất có thể ở mùa giải năm sau, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được chứng kiến bộ đôi siêu sao Ronaldo - Messi chơi cạnh nhau.

Mùa hè 2021 được dự báo sẽ là quãng thời gian đầy biến động với làng túc cầu, với việc những tên tuổi lớn nhất của môn thể thao này đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Trong số đó, bao gồm cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Theo tiết lộ từ Antonio Caliendo, tay cò bóng đá nổi tiếng đầu tiên trên thế giới, hai siêu sao của Barcelona và Juventus hoàn toàn có khả năng sẽ trở thành đồng đội ở mùa giải tới. Đội bóng có khả năng làm được điều này là Paris Saint-Germain.

"Có rất nhiều biến động đang diễn ra. Tôi có cảm giác rằng PSG sẽ bán Mbappe và hợp nhất bộ đôi Ronaldo - Messi tại Paris, chủ yếu là vì lý do thương mại", Caliendo cho biết.

ro-2
PSG ấp ủ tham vọng với cả Messi và Ronaldo. Ảnh: Getty

Viễn cảnh Ronaldo chơi cạnh Messi được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt truyền thông lớn chưa từng có trong lịch

sử môn thể thao vua. Hai chàng thủ quân của đội tuyển Argentina và Bồ Đào Nha sở hữu thương hiệu cá nhân giá trị nhất thế giới, với lượng người theo dõi trên mạng xã hội lên tới hàng trăm triệu.

Trước đó, tờ Il Messaggero tiết lộ CR7 đã thông báo quyết định ra đi với tất cả các đồng đội tại Juventus. Việc Max Allegri chuẩn bị được bổ nhiệm thay thế Andrea Pirlo được cho là một phần nguyên nhân khiến chân sút 36 tuổi dứt áo ra đi.

Trong khi đó, Barcelona vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc giữ chân siêu sao số một của mình. Đội chủ sân Camp Nou giờ đây không có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức lương hiện tại của El Pulga.

Viết tâm thư chia tay Juve, Ronaldo đến MU để nhận lương cao nhất CLB?

Sếp lớn Man City chính thức tuyên bố về việc chiêu mộ Messi

VIDEO: Con trai Drogba ghi bàn và ăn mừng giống cha

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Messi rời Barca chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT