Quảng cáo

Chung kết C1: Tuchel báo ‘tin tuyệt vời nhất’ cho Chelsea

Thứ bảy, 29/05/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán Man City, HLV Tuchel đã có những phát biểu vô cùng tự tin.

Phát biểu trước truyền thông trước trận chung kết Champions League, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã tỏ ra vô cùng tự tin. Chiến lược gia người Đức cho hay:

“Chúng tôi không có bất kỳ ca chấn thương nào. Đó là tin tức tuyệt vời nhất từ trước đến nay và tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp cho đến buổi tập cuối cùng”.

Chelsea
Thomas Tuchel thông báo Chelsea không có ca chấn thương nào (Ảnh: Internet)

“Ở thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khát khao của các cầu thủ. Chúng tôi đang rất tập trung và kỷ luật đã được thắt chặt trong tuần này. Tôi cảm nhận được sự tự tin, điều đó là thật sự tốt khi bước vào trận đấu quan trọng như trận chung kết”.

“Chúng tôi đã có hai buổi tập ở London và một buổi tập vào ngày hôm qua, trong ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đi sâu vào các bài tập chiến thuật. Chúng tôi cũng luôn tập đá phạt đền trước những trận đấu lớn như thế này. Chúng ta không thể mô phỏng áp lực, sự mệt mỏi hay những cơ hội vào ngày mai, tuy nhiên chúng tôi muốn chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất”.

Trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam). Đây là năm thứ hai liên tiếp HLV Thomas Tuchel dẫn dắt một đội bóng vào tới trận đấu cuối cùng tại Champions League, ở mùa giải trước đó, PSG đã phải nhận thất bại trước Bayern Munich và ở trận đấu lần này, thuyền trưởng người Đức đang rất khát khao một chiến thắng.

‘Vua phá lưới’ Man City nguy cơ lỡ chung kết C1

Pep Guardiola chính thức chốt khả năng trở lại Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết C1 Chelsea vs Man City Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT