Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/5: 'Đây là tin vui để Sancho đến MU'

Thứ bảy, 29/05/2021 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Tin vui cho Manchester United về thương vụ Sancho, Arsenal muốn có đôi cánh của Man City, Chelsea được khuyên mua Lukaku,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối 29/5.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Tin vui cho MU về thương vụ Sancho

Sancho chuẩn bị cùng với đội tuyển Anh bước vào hai trận giao hữu trước thềm Giải vô địch châu Âu EURO 2021 mùa hè này và nhà báo Christian Falk đã tiết lộ thông tin mới nhất về tương lai của anh.

Folk nói: "Đây là tin vui, giá chuyển nhượng không quá cao như mùa hè năm ngoái. Chúng tôi nghe nói rằng 95 triệu euro hiện là mức giá phải trả nếu muốn có cậu ấy ở Manchester United".

Arsenal muốn có đôi cánh của Man City

Arsenal được cho là nghiêm túc quan tâm đến Sterling và Mahrez. Huấn luyện viên của Pháo thủ, Mikel Arteta đã làm việc với cả hai trong thời gian ở Man City làm trợ lý cho Pep Guardiola. Theo Daily Mail thì cả hai đều được rao bán vào mùa hè này vì Man City đang 'lên kế hoạch tinh chỉnh đội hình'.

Chelsea được khuyên mua Lukaku

Đội bóng của Tuchel đang tìm kiếm một tiền đạo, sau khi Werner chỉ ghi bàn sáu lần ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến từ RB leipzig vào mùa hè năm ngoái. Romelu Lukaku, Harry Kane và Erling Haaland cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Joe Cole cho rằng Chelsea nên chọn Lukaku: "Werner là một cầu thủ chất lượng và tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng ở chung kết Cúp C1. Nhưng tôi nghĩ nếu Lukaku được rao bán với mức giá phù hợp, Chelsea sẽ đưa anh ấy trở về vì anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu".

Chelsea, Lukaku, Ngoại hạng Anh
Lukaku có thể trở về Chelsea. Ảnh: Getty

Pep chốt tương lai

Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng này, HLV của Man City, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng cam kết tương lai: "Tôi sẽ ở lại. Man City cung cấp mọi thứ mà một huấn luyện viên cần. Tất nhiên, nguồn lực đầu tư của đội bóng này rất mạnh, tuy nhiên mọi thứ không chỉ có vậy".

Người thay Zidane tại Real Madrid lộ diện

Theo Marca, các huyền thoại của Real Madrid, những người rất có tầm ảnh hưởng tại sân Bernabeu, đã lựa chọn Raul Gonzalez là người kế nhiệm Zidane ở vai trò HLV trưởng. Những cái tên ủng hộ "Chúa nhẫn" bao gồm Fernando Morientes, Predrag Mijatovic, Jorge Valdano và Alvaro Benito.

Pep nhắc tên 'MU vĩ đại' trước khi Man City đấu Chelsea

Pep giao ‘nhiệm vụ bí mật’ cho Ederson ở chung kết C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Arsenal Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT