Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 30/5: MU ấn định vụ siêu sao, tương lai Ronaldo chính thức sáng tỏ?

Chủ nhật, 30/05/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

MU ấn định vụ siêu sao, Tương lai Ronaldo chính thức sáng tỏ hay Man City đón cú hích từ “siêu bom tấn” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 30/5.

Tương lai Ronaldo chính thức sáng tỏ?

Theo nguồn tin từ Cadena Ser, tân huấn luyện viên Max Allegri không còn coi Ronaldo là một phần trong kế hoạch tương lai của Juventus. “Lão bà” đang lên kế hoạch để đẩy chân sút 36 tuổi ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và đội bóng này đã tính đến trường hợp trao đổi với Man United trong thương vụ Pogba.

ronaldo-1
Ronaldo sẽ trở lại Man United? (Ảnh: Internet)

MU ấn định vụ siêu sao

Theo Daily Star, sau nhiều đồn đoán về sự ra đi của Paul Pogba ở mùa hè năm nay. Mới đây, Man United và người đại diện của tiền vệ 28 tuổi, Mino Raiola đã thống nhất thời điểm để ấn định tương lai của cầu thủ này. Theo đó, đôi bên dự kiến sẽ ngồi vào bàn đàm phán vào tuần tới để giải quyết dứt điểm mọi chuyện.

pogba
MU sẽ định đoạt tương lai Pogba vào tuần tới (Ảnh: Internet)

Man City đón cú hích từ “siêu bom tấn”

Theo Daily Star, Tottenham được cho là muốn có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Spurs sẽ sẵn sàng để chân sút số một - Harry Kane cập bến Etihad nếu nhận được lời đề nghị 70 triệu bảng cùng sự phục vụ của Gabriel Jesus tới từ Man City.

Liverpool trói chân trụ cột

Theo truyền thông Anh, để tránh sự nhòm ngó tới từ các ông lớn, Liverpool đang lên kế hoạch trói chân hàng loạt trụ cột ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, những cái tên như Mohamed Salah, Virgil van Dijk, Fabinho, Alisson, Trent Arnold hay Andy Robertson sẽ sớm được “thưởng” một bản giao kèo mới.

Chuyên gia xác nhận, MU nhắm “’máy chạy” người Pháp

Theo nguồn tin uy tín từ chuyên gia chuyển nhượng, Christian Falk, Man United đang rất nghiêm túc trong việc theo đuổi tiền đạo Kingsley Coman của Bayern Munich. Ngôi sao người Pháp được đồn đoán là sẽ rời Bundesliga ngay trong hè này để tìm kiếm một thử thách mới.

Ronaldo chính thức nói lời chia tay người cũ

Joachim Low chính thức ấn định khả năng dẫn dắt Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus MU Harry Kane Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT