Quảng cáo

Nghe theo con tim, Ronaldo từ chối gã khổng lồ để về đội bóng cũ

Thứ hai, 31/05/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn thi đấu ở đội bóng cũ trong những năm tháng cuối sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo chuẩn bị bước vào năm cuối trong hợp đồng tại Juventus. Tuy nhiên, sự có mặt của HLV Max Allegri cho thấy siêu sao người Bồ gần như chắc chắn sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè.

Theo truyền thông Ý, ưu tiên số một của tiền đạo 36 tuổi là trở lại đội bóng cũ Manchester United. CR7 hiện đang kiếm được gần 500.000 bảng mỗi tuần tại Juventus và sẵn sàng giảm lương để được thi đấu cho United.

ro-mu-2
Ronaldo sắp trở lại United. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Paris Saint-Germain từ lâu vẫn được biết đến là một trong những đội bóng dành sự quan tâm rất lớn cho Ronaldo. Nước Pháp cũng được xem là bến đỗ tiềm năng cho thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha nhưng

Ronaldo vẫn ưu tiên việc trở lại đội bóng cũ hơn.

Tờ Tuttosport cho biết, Bianconeri cũng sẽ để tiền đạo 36 tuổi ra đi nhằm giảm gánh nặng tài chính. Không loại trừ khả năng, Ronaldo sẽ trở thành "vật tế thần" giúp Lão bà đưa tiền vệ Paul Pogba về Serie A theo chiều ngược lại.

Cũng giống như Ronaldo, tiền vệ người Pháp chỉ còn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Các cuộc đàm phán trong thời gian gần đây đều đi vào bế tắc khi đôi bên đều không thống nhất được mức lương của chân sút sinh năm 1993.

Pogba muốn trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Man Utd với con số lên tới 400.000 bảng / tuần. Tuy nhiên, United không có khả năng đáp ứng yêu cầu của ngôi sao 28 tuổi. Trong tuần này, người đại diện của Pogba là Mino Raiola sẽ có cuộc đàm phán trực tuyến với phía United để định đoạt tương lai tuyển thủ Pháp.

Bạn gái xác nhận, lộ diện đội bóng của Ronaldo trong mùa giải mới

MU ấn định vụ siêu sao, tương lai Ronaldo chính thức sáng tỏ?

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT