Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 30/5: Ronaldo ngược đường Messi, MU ký 2 năm với người cũ

Chủ nhật, 30/05/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo trở lại đội bóng cũ, Chủ tịch Laporta chốt tương lai Messi hay Real để ngỏ cánh cửa cho Zidane là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (30/5).

Ronaldo trở lại đội bóng cũ?

Theo Gazzetta dello Sport Juventus đang cân nhắc sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha để đổi lấy tiền vệ Paul Pogba của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford được xem là bến đỗ tiềm năng nhất của Ronaldo và United cũng rất khát khao chữ ký của chân sút 36 tuổi.

Trong khi đó, Paul Pogba sẽ là sự bổ sung rất cần thiết cho tuyến tiền vệ của Lão bà, trong kế hoạch trở lại vị trí số một tại Serie A ngay trong mùa giải tiếp theo.

cn-2
Ronaldo trước cơ hội trở lại mái nhà xưa. Ảnh: Getty

Chủ tịch Laporta chốt tương lai Messi

Theo tiết lộ từ người đứng đầu Blaugrana, siêu sao người Argentina chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. El Pulga sắp trở thành cầu thủ tự do và gã khổng lồ xứ Catalan đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao số một của mình.

"Chúng tôi vẫn đang làm việc và đàm phán gia hạn với Messi nhưng chưa có gì được ký kết. Messi muốn ở lại Barcelona, cậu ấy yêu đội bóng này. Tuần tới, chúng tôi sẽ công bố một số tân binh", ông Laporta cho biết.

Real để ngỏ cánh cửa cho Zidane

Marca đưa tin, Los Blancos vẫn luôn để mở cánh cửa trở lại Bernabeu cho Zinedine Zidane, bất chấp cuộc chia ly vừa diễn ra cách đây ít ngày. Chủ tịch Florentino Perez và huyền thoại người Pháp vẫn có mối quan hệ rất tốt và cùng chia sẻ một số quan điểm tích cực.

cn-3
Los Blancos luôn chào đón Zidane. Ảnh: Marca

Barca hết hy vọng mua siêu trung vệ

Ngôi sao trẻ người Hà Lan Matthijs de Ligt của Juventus được xem là mục tiêu chuyển nhượng số một của Barcelona. Tuy nhiên, những khó khăn tài chính hiện tại khiến cơ hội của đội chủ sân Camp Nou "gần như là bằng không".

MU chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

The Sun loan báo,  thủ thành kỳ cựu Tom Heaton đã đồng ý gia nhập United với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm tuỳ chọn gia hạn thêm một năm. Ngôi sao người Anh từng trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ nhưng đã ra đi vào năm 2010 vì không tìm được suất bắt chính.

Allegri khẳng định lập trường, Juve chốt giá bán Ronaldo cho đội bóng cũ

Được đáp ứng điều quan trọng nhất, Ronaldo trở về đội bóng cũ?

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT