Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 31/5: Chủ MU đạt thỏa thuận với đại diện Ronaldo

Thứ hai, 31/05/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đạt thỏa thuận với Ronaldo, Guendouzi rời Arsenal, Ceballos ở lại Real Madrid,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 31/5.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Nhà Glazer đạt thỏa thuận đưa Ronaldo về MU

Theo Express, sau vài ngày đàm phán thì gia đình Glazer đã đạt thỏa thuận với người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo về việc đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở về Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Vấn đề bây giờ là Man Utd phải thuyết phục Juventus để Ronaldo ra đi trong bối cảnh tiền đạo này vẫn còn 1 năm hợp đồng với Bà đầm già. Solskjaer đang cần một ngôi sao thực sự đẳng cấp để nâng cao tinh thần chiến thắng cùng khả năng giành danh hiệu của MU.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Ronaldo, Arsenal, Real Madrid
Ronaldo sẽ trở về Manchester United? Ảnh: Getty

Guendouzi rời Arsenal đến Marseille

Foot Mercato cho hay Marseille đang lên kế hoạch chiêu mộ Matteo Guendouzi của Arsenal vào mùa hè này. HLV Jorge Sampaoli muốn đưa cầu thủ người Pháp trở lại Ligue 1 khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Bản thân Guendouzi đã đồng ý đến Marseille.

Ceballos muốn ở lại Real Madrid

Sau 2 năm được cho mượn tại Arsenal, Dani Ceballos lên tiếng về tương lai: "Sự thật là tôi còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và tôi không muốn ra đi theo dạng cho mượn ở một CLB khác nữa. Với kinh nghiệm tích lũy 2 năm qua, giờ tôi là cầu thủ cần xây dựng vị thế quan trọng"

"Tôi muốn làm lại từ đầu trong năm tới và ổn định. Tôi nghĩ 1 cầu thủ đạt được cấp độ cao nhất khi hoàn toàn hạnh phúc. Vì điều đó, cầu thủ phải 100% tập trung vào CLB của mình. Tôi mới 24 tuổi và vẫn là 1 cầu thủ rất trẻ với rất nhiều thời gian phía trước".

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Ronaldo, Arsenal, Real Madrid
Ceballos muốn ở lại Real Madrid. Ảnh: Getty

Juventus thúc đẩy gia hạn hợp đồng

Goal cho biết Paulo Dybala chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Juventus sau khi được tân HLV Massimiliano Allegri đảm bảo tương lai. Hợp đồng hiện tại của Dybala với Juve sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2022.

Hàng loạt cầu thủ rời Chelsea

Theo Mirror, Abraham, Emerson, Giroud, Loftus-Cheek và Tomori sẽ là những cầu thủ chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Số tiền thu về từ những thương vụ này sẽ dùng để đưa về những cầu thủ chất lượng hơn.

Bạn gái xác nhận, lộ diện đội bóng của Ronaldo trong mùa giải mới

MU ấn định vụ siêu sao, tương lai Ronaldo chính thức sáng tỏ?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Ronaldo Arsenal Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT