Quảng cáo

Xác định 6 đội chính thức bị loại ở vòng loại World Cup 2022

Chủ nhật, 30/05/2021 21:25 PM (GMT+7)

Với trận thua trước Trung Quốc, Guam trở thành cái tên mới nhất chính thức hết hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tối 30/5, ĐT Trung Quốc bước vào trận đấu thứ 5 ở vòng loại World Cup 2022 gặp đối thủ Guam. Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, Wu Lei và các đồng đội đã giành chiến thắng với tỷ số đậm 7-0 để có 10 điểm và tiếp tục bám đuổi vị trí đầu bảng A của Syria.

Với Guam, đây đã là trận toàn thua thứ 6 của đội bóng này ở vòng loại World Cup 2022 và với 0 điểm có được, đội bóng này trở thành cái tên tiếp theo bị loại, hay chính xác hơn là hết hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Guam
Guam là đội bóng mới nhất bị loại ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trước Guam, đã có 5 đội tuyển bị loại. Ở bảng B, Đài Loan là đội bóng đầu tiên bị loại khi chưa giành được điểm số nào sau 5 trận đã qua.

Tại bảng E, Bangladesh là đội sớm phải dừng cuộc chơi khi chỉ có 1 điểm sau 5 trận đấu. Kể cả thắng toàn bộ 3 trận còn lại, họ cũng chỉ có 10 điểm trong khi đội nhì bảng Oman đã có 12 điểm.

Tại bảng F, Mông Cổ cũng đã hết hy vọng đi tiếp. Đội bóng này có 3 điểm nhưng đã đá 7 trận còn tại bảng H,

Sri Lanka sau 4 trận toàn thua cũng không còn khả năng bám đuổi Hàn Quốc hay Lebanon.

Ở bảng G, Indonesia cũng toàn thua 5 trận và chỉ có thể giành tối đa 9 điểm. Về lý thuyết, họ vẫn có cơ hội vượt qua đội nhì bảng là Malaysia, đội đang có 9 điểm. Tuy nhiên kể cả khi Indonesia toàn thắng và Malaysia toàn thua, đội bóng xứ vạn đảo cũng sẽ không thể có ngôi nhì bảng bởi khi đó Thái Lan sẽ có tối thiểu 11 điểm. Vì thế, Indonesia cũng đã chắc chắn bị loại.

Như vậy, 6 đội tuyển đã chính thức hết hy vọng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là Guam, Đài Loan, Bangladesh, Mông Cổ, Indonesia và Sri Lanka.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam đá khi nào?

Đội bóng châu Á sánh ngang Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT