Quảng cáo

Gerrard đứng trước cơ hội về Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 31/05/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Steven Gerrard được cho là một lựa chọn tiềm năng cho ban lãnh đạo của Wolves nhằm thay thế vị trí dẫn dắt CLB.

VIDEO: Cựu sao Liverpool ăn mừng khi MU thua chung kết Europa League

Steven Gerrard là một trong những cái tên mới nhất được liên hệ với chiếc ghế còn trống tại Wolverhampton Wanderers trong vai trò huấn luyện viên trưởng tiếp theo của câu lạc bộ.

Ông tham gia vào một danh sách ứng cử viên bao gồm đồng đội cũ ở đội tuyển Anh Frank Lampard, một dấu hiệu cho thấy Wolves đang xem xét mọi khả năng để thay thế HLV Nuno Espirito Santo.

Gerrard được cho là một lựa chọn tiềm năng cho ban lãnh đạo của Wolves nhằm thay thế vị trí dẫn dắt CLB. Trước đó Wolves muốn bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Benfica, Bruno Lage nhưng hiện tại ông không phải là lựa chọn duy nhất.

Liverpool, Wolves, Gerrard, Ngoại hạng Anh
Gerrard trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty

Rangers của HLV Gerrard đã chính thức giành chức vô địch quốc gia Scotland mùa giải 2020/21 với thành tích bất bại tuyệt đối khi thắng 32/38 trận đấu và hòa 6 trận. Họ kết thúc mùa giải với 102 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Celtic tới 25 điểm. Rangers ghi được 92 bàn và chỉ thủng lưới có 13 lần. 

Với cá nhân HLV Gerrard, ông đã có được cột mốc đáng tự hào. Huyền thoại của Liverpool bắt đầu dẫn dắt Rangers từ năm 2018. Sau hai mùa giải liên tiếp chịu thua Celtic, Gerrard đã cùng Rangers đăng quang một cách thuyết phục ở mùa 2020/21.

Đây là lần đầu tiên trong đời Steven Gerrard giành được một danh hiệu VĐQG tính cả tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Trong những năm tháng khoác áo Liverpool, ông chưa từng vô địch Ngoại hạng Anh.

Cựu sao Liverpool: 'MU đi ra đi!'

Chính thức: Liverpool đón tân binh đầu tiên

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Wolves Gerrard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT