Quảng cáo

HLV ĐT Bỉ lên án nhà vô địch Champions League

Thứ hai, 31/05/2021 07:32 AM (GMT+7)

De Bruyne phải rời sân và đến bệnh viện để điều trị trong trận chung kết Cúp C1 giữa Man City và Chelsea, trong bối cảnh chuẩn bị tập trung cùng đội tuyển Bỉ tham dự Euro 2021.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Trong trận cầu tâm điểm của bóng đá châu Âu, tiền vệ Kevin De Bruyne đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút do dính một chấn thương nặng.

Phút 60, đội trưởng của The Citizens có pha va chạm rất mạnh với trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea. Vùng mắt của De Bruyne đã bị ảnh hưởng rất nhiều, do đó ban lãnh đạo Man City quyết định không thể để ngôi sao số một của mình tiếp tục thi đấu.

Kevin De Bruyne được chẩn đoán gãy mũi, gãy hốc mắt sau pha va chạm mạnh với Antonio Rudiger. Tiền vệ người Bỉ phải rời sân và đến bệnh viện để điều trị trong bối cảnh chuẩn bị tập trung cùng đội tuyển tham dự Euro 2021 chỉ sau chưa đầy 2 tuần nữa.

chung kết Cúp C1, Champions League, Man City vs Chelsea, Euro 2021
De Bruyne phải rời sân sau va chạm với Rudiger. Ảnh: Getty

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ cho rằng Antonio Rudiger phải bị đuổi khỏi sân trong trận chung kết Cúp C1: "Với tôi, Rudiger đã rất may mắn. Khi xem lại quay chậm, không hề có pha va chạm bằng đầu của 2 cầu thủ. Rudiger dùng vai thúc De Bruyne, nhưng cậu ấy lại ôm đầu như muốn che giấu thứ gì đó"

"Đối với tôi, đó là hành động vũ lực quá mức và liều lĩnh. Lẽ ra đó phải là một chiếc thẻ đỏ. Bạn có thể thấy Kevin đau đớn thế nào và mắt sưng lên".

Về phần De Bruyne, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chào mọi người, tôi vừa trở về từ bệnh viện. Tôi được chẩn đoán gãy xương mũi cấp tính và gãy hốc mắt trái, nhưng giờ thì ổn rồi. Dù rất thất vọng về kết quả trận đấu, nhưng chúng tôi sẽ trở lại".

ĐKVĐ Chelsea nguy cơ vào bảng tử thần C1 năm sau

Chelsea vô địch C1, Frank Lampard góp công lớn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan