Quảng cáo

Chelsea vô địch C1, Frank Lampard góp công lớn

Chủ nhật, 30/05/2021 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Chức vô địch Champions League của Chelsea cũng có một phần công lao không nhỏ của HLV tiền nhiệm, Frank Lampard.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã giành chức vô địch Champions League 2020/21 sau khi đánh bại Manchester City trong trận chung kết tại Porto.

Kể từ khi ông thầy người Đức cập bến Stamford Bridge, Chelsea hồi sinh rực rỡ. Một vị trí trong top 4 và chiếc cúp C1 danh giá là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ và BHL The Blues.

Chelsea vô địch C1, Frank Lampard góp công lớn
Lampard đóng góp không nhỏ vào chức vô địch C1 của Chelsea. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, không thể phủ nhận công lao to lớn của Frank Lampard vào chức vô địch Champions League của Chelsea mùa giải này. Cựu danh thủ 42 tuổi là người đã đôn Mason Mount hay Reece James lên đội 1 tại Stamford Bridge. Và cũng chính những cái tên này đã giúp đội bóng của Thomas Tuchel giành chiến thắng trước Man City trong trận chung kết.

Không những thế, Lampard còn được BLĐ Chelsea tin tưởng khi cấp cho số tiền lên đến hơn 200 triệu bảng để mua sắm trong hè năm ngoái. Và thành quả hiện tại của The Blues cũng có sự đóng góp không nhỏ của các siêu tân binh này. Đặc biệt là pha tỏa sáng đem về bàn thắng duy nhất ở trận chung kết của Kai Havertz.

Bên cạnh đó, một trụ cột khác của Chelsea trong mùa giải năm nay, trung vệ Thiago Silva cũng đã lên tiếng khen ngợi công lao của cựu thuyền trưởng The Blues. Tuyển thủ người Brazil chia sẻ rằng chính Lampard là người đã khiến anh quyết định cập bến Stamford Bridge.

Có thể nói, Super Frankie đã đặt nền móng cho HLV Thomas Tuchel giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea. Dù dấu ấn của ông thầy người Đức là rất rõ ràng, nhưng cũng không thể phủ nhận công lao của Lampard trong thành công mà đội chủ sân Stamford Bridge đạt được.

Chelsea nhận khoản tiền khổng lồ sau chức vô địch C1

Pep Guardiola nói gì sau thất bại tại chung kết C1?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết C1 Man City vs Chelsea Man City Chelsea Champions League Chelsea vô địch Lampard Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT