Quảng cáo

Pep Guardiola nói gì sau thất bại tại chung kết C1?

Chủ nhật, 30/05/2021 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của ông đã có một trận đấu tốt trước Chelsea.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ Chelsea, đội bóng của Pep Guardiola lại chơi tương đối lép vế trong phần lớn thời gian của trậnchung kết Champions League 2020/21. Những nỗ lực muộn màng ở quãng thời gian cuối trận là không đủ để The Citizens san lấp cách biệt mà Kai Havertz đem lại cho Chelsea.

Trả lời sau trận đấu, thuyền trưởng của The Citizens tỏ ra khá tích cực: "Đây là một trận đấu tốt của chúng tôi, một mùa giải tuyệt vời. Đây là bài học và chúng tôi sẽ trở lại. Các cầu thủ đã thể hiện được sự can đảm và cống hiến hết mình.

pep-2
Pep một lần nữa không thể đánh bại Thomas Tuchel. Ảnh: Getty

Đó là Chelsea, thật không dễ dàng để tạo ra các cơ hội. Cũng giống như trước Lyon, Dortmund hay PSG,

chúng tôi thường gặp khó khăn trong hiệp một và chơi tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi xứng đáng có được bàn thắng, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Đây vẫn là một giấc mơ khi được chơi tại chung kết ngay cả khi không giành chiến thắng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể trở lại".

Pep Guardiola sẽ phải tiếp tục chờ đợi để có thể nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ ba. Chiến lược gia 50 tuổi từng hai lần đăng quang cùng Barcelona vào năm 2009 và 2011. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Pep vẫn chưa một lần thành công dù là tại Bayern Munich hay Manchester City.

Trận thua trước Chelsea cũng là lần đầu tiên Pep Guardiola nhận thất bại trong chung kết một giải đấu cúp, khi làm việc tại Etihad. Lần còn lại duy nhất trong sự nghiệp huấn luyện của thuyền trưởng người Tây Ban Nha là tại chung kết Copa del Rey năm 2011.

De Bruyne khóc nức nở trong trận chung kết C1 2020/21

Xác định Vua phá lưới Champions League 2020/21

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Man City Cúp C1 Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT