Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Chelsea vs Man City: Lấy phòng ngự làm đầu

Thứ bảy, 29/05/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Với tính chất quan trọng của một trận chung kết Champions League, The Blues chắc chắn sẽ dành sự ưu tiên cho mặt trận phòng ngự.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Link xem trực tiếp chung kết Cúp C1 2020/21

Thầy trò Thomas Tuchel chuẩn bị bước vào trận đánh quan trọng nhất của mùa giải trước nhà vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City. Nỗi lo của chiến lược gia người Đức đang dành cho Edouard Mendy và N'Golo Kante, hai ngôi sao vẫn chưa chắc chắn góp mặt.

Thủ môn số một Mendy đã phải rời khỏi sân trong trận gặp Aston Villa, sau khi bị đau bởi tình huống va chạm với cột dọc. Tuy nhiên, nhiều khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ kịp trở lại để hướng tới kỷ lục 9 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại Cúp C1, đang được nắm giữ bởi Santiago Canizares và Keylor Navas.

che-3
Mendy sẵn sàng cho trận đấu lớn nhất sự nghiệp. Ảnh: Getty

Trước một đối thủ như Man City, Chelsea sẽ chơi với 3 trung vệ tốt nhất của họ là Azpilicueta, Silva và Rudiger. Điều này sẽ cho phép Reece James và Ben Chilwell dành sự tập trung nhiều hơn cho mặt trận tấn công.

Ở tuyến tiền vệ, Jorginho và Kovacic sẽ cạnh tranh nhau để được đá cặp với Kante. Cựu ngôi sao Real Madrid có thể sẽ được lựa chọn bởi kinh nghiệm chinh chiến ở những trận đấu lớn, cũng như khả năng tạo đột biến ở khâu tấn công.

che-4
Kovacic sẽ được trao cơ hội đá chính? Ảnh: Getty

Trên hàng công, Mason Mount chắc suất đá chính và hai người chơi cạnh tuyển thủ Anh có thể sẽ là Timo Werner và kai Havertz. Trên băng ghế dự bị, Christiano Pulisic cũng như Hakim Ziyech cũng sẽ sẵn sàng khi được trao cơ hội.

Đội hình dự kiến mạnh nhất Chelsea đấu Man City (3-4-1-2):

che-1

Chung kết C1: Tuchel báo ‘tin tuyệt vời nhất’ cho Chelsea

Trực tiếp Man City vs Chelsea: Trên đỉnh châu Âu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Man City chung kết C1 chung kết Champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT