Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal Henry lên tuyển Bỉ ngay trước thềm Euro 2021

Thứ hai, 31/05/2021 07:59 AM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Pháp, Thierry Henry sẽ trở lại ban huấn luyện của đội tuyển Bỉ để tham gia chiến dịch Euro 2021.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản tuyển thủ Bỉ

Cựu tuyển thủ Pháp, Thierry Henry sẽ trở lại ban huấn luyện của đội tuyển Bỉ để tham gia chiến dịch Euro 2021. Henry từng là trợ lý thứ hai cho huấn luyện viên Roberto Martinez trong quá trình Bỉ vào đến bán kết tại World Cup 2018.

Henry lần đầu gia nhập đội ngũ huấn luyện của Roberto Martinez vào năm 2016. Nhưng huyền thoại người Pháp đã quyết định ra đi cách đây hơn 2 năm để dẫn dắt Monaco tại Ligue 1.

Hôm Chủ nhật thì tuyển Bỉ, đội bóng xếp hạng số 1 thế giới, đã đưa ra thông báo: “Chúng tôi rất vui khi Thierry có thể tham gia cùng chúng tôi tham dự Euro 2021. Kinh nghiệm thi đấu và sự hiệu biết về bóng đá quốc tế của anh ấy là giá trị gia tăng lớn cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi"

Euro 2021, Henry
Henry cùng tuyển Bỉ trong lần làm việc đầu tiên. Ảnh: Getty

"Thierry biết hầu hết mọi cầu thủ và nhân viên ở đội tuyển, và chắc chắn sẽ hòa nhập tốt. Chúng tôi có thể cùng nhau tiếp tục công việc còn dang dở vốn bắt đầu từ chiến dịch vòng loại World Cup 2018 và về đích ở vị trí thứ ba”.

Đội tuyển Bỉ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro năm nay. Họ nằm ở bảng B cùng Nga, Phần Lan và Đan Mạch. Trận ra quân của Bỉ ở kỳ Euro sắp tới sẽ là màn đối đầu với Nga tại St. Petersburg vào ngày 12/6.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Martinez nhận thông tin không thuận lợi trước thềm Euro 2021. Trong trận chung kết UEFA Champions League, tiền vệ Kevin De Bruyne đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút do dính một chấn thương nặng.

HLV ĐT Bỉ lên án nhà vô địch Champions League

Gareth Bale giải nghệ sau EURO 2021?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan