Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ, rõ khả năng Mbappe đến Real

Thứ hai, 31/05/2021 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Trung phong số một của Real Madrid mới đây đã tiết lộ về khả năng người đồng đội Kylian Mbappe chuyển đến Bernabeu.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Sau 6 năm bị ngó lơ, tiền đạo Karim Benzema cuối cùng cũng đã được triệu tập trở lại đội tuyển Pháp. Tại VCK Euro 2021, ngôi sao 33 tuổi hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý với Kylian Mbappe trên hàng công của Les Bleus.

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2021 còn chưa chính thức mở cửa, nhiều người cho rằng Mbappe chuẩn bị gia nhập Real Madrid. Số 9 của Kền kền trắng mới đây đã xuất hiện trước truyền thông để làm rõ câu hỏi này.

ben-1
Benzema rất muốn chơi cạnh Mbappe. Ảnh: Getty

"Tôi không rõ điều gì sẽ xảy ra, nhưng Mbappe sẽ được chào đón tại Real Madrid. Cậu ấy sở hữu tất cả mọi phẩm chất để khoác áo Real trong tương lai, tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra", trung phong tuyển Pháp chia sẻ với

M6info.

Tương lai của Mbappe đang là một trong những câu chuyện được quan tâm hàng đầu ở phiên chợ hè 2021, nhất là khi cựu sao AS Monaco chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Paris Saint-Germain. 

Đội chủ sân Parc des Princes vẫn đang cố thuyết phục chân sút 22 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. Tuy nhiên, nếu Mbappe kiên quyết từ chối, gã khổng lồ của Ligue 1 sẽ phải nghĩ đến phương án bán đứt ngay trong mùa hè năm nay để tránh viễn cảnh mất trắng.

Do thời hạn hợp đồng không còn nhiều, PSG cũng sẽ không thể đòi hỏi một mức phí chuyển nhượng quá cao. Theo giới thạo tin, 100 triệu bảng là con số đủ để Los Blancos thuyết phục đối tác tới từ nước Pháp.

Chốt xong giá, ‘người thay thế Pogba’ chọn MU là điểm đến

Kiểm tra y tế, MU đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2021

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mbappe chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT