Quảng cáo

Kiểm tra y tế, MU đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2021

Thứ hai, 31/05/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị chính thức công bố chữ ký đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

VIDEO: Cựu sao Liverpool ăn mừng khi MU thua chung kết Europa League

Nhà báo chuyên đưa tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, thủ môn Tom Heaton sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Man Utd trong ít tuần tới. Ngôi sao 35 tuổi gia nhập đội chủ sân Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do, sau khi hết hợp đồng với Aston Villa.

Cựu tuyển thủ Anh dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1986 cho thấy United đã sẵn sàng để cho bộ đôi Sergio Romero và Lee Grant ra đi vào tháng Sáu.

heaton-1
Heaton sắp trở lại đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Đây sẽ là lần thứ 2 Tom Heaton thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Thủ thành 35 tuổi bắt đầu gia nhập học viện của United vào năm 2004. Tuy nhiên, Heaton đã ra đi vào năm 2010 sau khi không thể tìm được chỗ đứng

trong đội một.

Kinh nghiệm thi đấu dạn dày của Heaton tại Anh hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho MU. Ngôi sao sinh ra tại Chester sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho David De Gea và Dean Henderson.

Mùa hè 2021 được truyền thông Anh đánh giá là sẽ xuất hiện nhiều biến động tại Old Trafford. Sau khi không thể giành bất cứ một danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua, ban lãnh đạo MU sẵn sàng chi đậm để nâng cấp chất lượng đội hình.

Hàng công sẽ là ưu tiên số một của Ole Solskjaer cùng các cộng sự. Harry Kane, Jadon Sancho hay Jack Grealish vẫn đang là những mục tiêu mà nửa đỏ thành Manchester nhắm tới.

Cựu sao Liverpool: 'MU đi ra đi!'

Chính thức: Liverpool đón tân binh đầu tiên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Heaton ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo