Quảng cáo

Conte loại bỏ sao 100 triệu bảng trước khi đến Real Madrid

Thứ hai, 31/05/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Allegri chính thức trở thành HLV Juventus, Antonio Conte lúc này là ứng viên hàng đầu cho vị trí ghế nóng tại Real Madrid.

Sau khi chia tay Zidane, Real Madrid vẫn đang cố gắng tìm một người đủ tầm vóc thay thế chiến lược gia người Pháp. Theo báo chí Tây Ban Nha, mục tiêu số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này là Antonio Conte, sau khi Allegri đã chính thức trở lại Juventus.

Trước kia Conte đã từng là mục tiêu của Real Madrid sau khi họ sa thải Lopetegui. Dù vậy, cuối cùng đội chủ sân Bernabeu chọn Solari để ổn định phòng thay đồ hơn là một Conte có phần cứng nhắc và nặng tay trong các quyết định với cầu thủ.

Tuy nhiên lúc này tình thế đã khác. Những cái tên có tiếng nói trong phòng thay đồ của Real Madrid đều đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp và đội bóng này cần có một huấn luyện viên có uy quyền cao. Chính Conte được cho là cũng đã hứa với chủ tịch Florentino Perez rằng ông sẽ đảm bảo thành công sớm đến với đội bóng, với điều kiện ông được toàn quyền quyết định mọi chuyện.

Conte
Conte sẽ hoai bỏ Hazard nếu đến Real Madrid. Ảnh: Getty

Chưa rõ Florentino Perez có thỏa hiệp với Conte về yêu cầu kể trên hay không, nhưng ngay từ khi chưa đồng ý đến Real Madrid, chiến lược gia người Ý đã chỉ rõ cái tên buộc phải cuốn gói khỏi sân Bernabeu. Theo Diario Gol, Eden Hazard sẽ không còn tương lai tại Real Madrid nếu Conte đến đây.

Hazard từng là học trò của Conte trong giai đoạn chiến lược gia người Ý làm việc tại Chelsea và đưa đội bóng này lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bỉ khi đó là siêu sao số một chơi bóng ở nước Anh và tại Chelsea, tuy nhiên những vấn đề trong giai đoạn cuối của Conte ở Chelsea khiến ông không bao giờ muốn tái ngộ cậu học trò cũ.

Ngoài Hazard, những cái tên khác như Ramos, Marcelo, Isco hay Vinicius cũng được cho là không chắc chắn tương lai tại Real Madrid nếu như Conte đến đây trong những ngày tới.

'Sao Barca' bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Ronald Koeman

Zidane viết tâm thư cuối cùng gửi Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Real Madrid Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT