Quảng cáo

Giới chủ MU chính thức vào cuộc, tương lai của Ronaldo đã rõ?

Thứ ba, 01/06/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo rất có thể sẽ rời Juventus trong mùa hè năm nay và điểm đến nhiều khả năng là đội bóng cũ Manchester United.

Theo Express, giới chủ của Manchester United, nhà Glazer đã có cuộc đàm phán với siêu cò Jorge Mendes về việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã kết thúc chuyến phiêu lưu tại Italia và sẽ trở lại đội bóng cũ thi đấu những năm tháng đỉnh cao cuối cùng.

Trước đó, mọi chuyện còn được đặt trong nghi vấn nhưng với việc giới chủ của MU đã chính thức vào cuộc, khả năng CR7 trở lại nhà hát của những giấc mơ đã trở nên rõ ràng hơn.

Ronaldo
Ronaldo đang đến rất gần MU. Ảnh: Getty

Nguyên nhân khiến nhà Glazer muốn đưa Ronaldo trở lại MU bởi họ đang chịu sức ép mạnh mẽ từ các cổ động viên. Phần đông người hâm mộ Quỷ đỏ bày tỏ sự phẫn nộ với cách quản lý đội bóng của những ông chủ Mỹ và điều giới chủ MU cần làm lúc này là một thương vụ chuyển nhượng khiến họ hài lòng.

Ngoài việc nhà Glazer đã đàm phán để chiêu mộ Ronaldo, HLV trưởng của MU là Solskjaer cũng được cho là

rất hứng thú với thương vụ này. Chiến lược gia người Na Uy từng khẳng định vẫn giữ liên lạc với chủ nhân 5 Quả bóng vàng và muốn đưa anh vào kế hoạch mùa giải tới.

Về phía đội bóng chủ quản Juventus của Ronaldo, họ cũng không phủ nhận việc sẽ chia tay siêu sao 36 tuổi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Sự xuất hiện của HLV Allegri tại sân Allianz được cho là dấu chấm hết cho tương lai của Ronaldo trên đất Ý.

Nghe theo con tim, Ronaldo từ chối gã khổng lồ để về đội bóng cũ

Barca ký hợp đồng Aguero với điều khoản 100 triệu euro

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo