Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/5: 'Real Madrid chào đón Mbappe'

Thứ hai, 31/05/2021 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng Mbappe đến Real Madrid, sao Atletico chọn Manchester United, Chelsea chiêu mộ cựu sao Barcelona,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 31/5.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Đồng đội tiết lộ khả năng Mbappe đến Real Madrid

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2021 còn chưa chính thức mở cửa, nhiều người cho rằng Mbappe chuẩn bị gia nhập Real Madrid. Số 9 của Kền kền trắng mới đây đã xuất hiện trước truyền thông để làm rõ câu hỏi này.

"Tôi không rõ điều gì sẽ xảy ra, nhưng Mbappe sẽ được chào đón tại Real Madrid. Cậu ấy sở hữu tất cả mọi phẩm chất để khoác áo Real trong tương lai, tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra", trung phong tuyển Pháp chia sẻ với M6info.

chuyển nhượng bóng đá, Mbappe, Real Madrid, Atletico, Manchester United, Chelsea, Barcelona
Benzema muốn Mbappe chuyển đến Real Madrid. Ảnh: Getty

Zidane viết tâm thư gửi Real

Theo AS, Zidane đã thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình tới Real Madrid: "Tôi muốn cảm ơn Florentino Perez, hai mươi năm ở Real Madrid là quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong cuộc đời tôi”, bản đầy đủ sẽ được đăng trên AS.com trong thời gian tới.

Sao Atletico chọn Man Utd

Nguồn tin từ Mirror cho hay, MU đang để mắt đến tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá chỉ 40 triệu euro.

Bên cạnh Manchester United, Juventus được cho là cũng đang để mắt đến Saul, tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chọn Old Trafford là điểm đến số một trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

chuyển nhượng bóng đá, Mbappe, Real Madrid, Atletico, Manchester United, Chelsea, Barcelona
Saul được cho là đã chọn Man Utd. Ảnh: Getty

Chelsea chiêu mộ Adama Traore

Sau chức vô địch Champions League, Thomas Tuchel đã ngay lập tức phác thảo kế hoạch xây dựng một đế chế Chelsea. Đáng chú ý, HLV người Đức bất ngờ điền tên cựu sao Barca Adama Traore vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu của The Blues (theo Telegraph).

Tương lai của Hazard tại Real bị đe dọa

Theo Diario Gol, Eden Hazard sẽ không còn tương lai tại Real Madrid nếu Conte đến đây. Sau khi chia tay Zidane, Real Madrid vẫn đang cố gắng tìm một người đủ tầm vóc thay thế chiến lược gia người Pháp. Theo báo chí Tây Ban Nha, mục tiêu số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này là Antonio Conte.

Kiểm tra y tế, MU đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2021

Bạn gái xác nhận, lộ diện đội bóng của Ronaldo trong mùa giải mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Mbappe Real Madrid Atletico Manchester United Chelsea Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT