Quảng cáo

Không phải Pochettino, Tottenham muốn 'HLV vô địch' về dẫn dắt Son - Kane

Thứ hai, 31/05/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham bất ngờ nhắm tới HLV cũ của Chelsea, Antonio Conte về dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tiếp theo.

Nguồn tin được xác nhận bởi phóng viên người Italia, Gianluigi Longari. Chia sẻ trên Twitter, Longari cho biết Tottenham đang muốn có những sự thay đổi lớn ở đội ngũ ban lãnh đạo mùa giải tới nhằm lột xác để cạnh tranh danh hiệu.

Cụ thể, Spurs muốn mời HLV Antonio Conte về cầm quyền, đồng thời bổ nhiệm giám đốc bóng đá Fabio Paratici. Trong tuần trước, Conte đã bị Inter Milan sa thải sau khi đưa đội bóng này lên ngôi vô địch Serie A, trong khi Paratici cũng mới rời ghế giám đốc ở Juventus sau một mùa giải tệ hại của "Lão bà".

Conte
Tottenham muốn đưa Conte trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Với những động thái kể trên, Tottenham đang muốn khẳng định tham vọng của họ khi đội bóng này đã quá lâu không có nổi một danh hiệu nào. Tài năng của Conte đã được khẳng định khi ông từng vô địch cả Serie A lẫn Ngoại hạng Anh, trong khi Fabio Paratici là người sẽ mang tới cho Spurs những thương vụ chuyển nhượng tầm vóc.

Sau mùa giải năm ngoái thất bại cùng Jose Mourinho, Tottenham đang đứng trước nguy cơ mất đi những ngôi sao lớn nhất là Harry Kane và Son Heung-min. Chính vì vậy, đội bóng thành London cần có những sự cải tổ mạnh mẽ trước khi quá muộn.

Rục rịch đệ đơn, ‘người thay thế Zidane’ mở đường tới Madrid

Vô địch Cúp C1, Chelsea được thưởng tiền đạo 100 triệu bảng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Conte Kane Son
Xem thêm
TIN NỔI BẬT