Quảng cáo

Vô địch Cúp C1, Chelsea được thưởng tiền đạo 100 triệu bảng

Thứ hai, 31/05/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ tiếp tục chi đậm để nâng cấp đội hình sau chiến tích vô địch Champions League 2020/21.

Chelsea vừa xuất sắc đánh bại Man City ở chung kết Champions League để lần thứ hai trong lịch sử vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên nhìn vào những gì thầy trò Thomas Tuchel thể hiện, rõ ràng họ vẫn đang thiếu đi một chân sút đẳng cấp có thể ghi hơn 20 bàn thắng mỗi mùa.

Theo Daily Mail, cả HLV Tuchel và chủ tịch Abramovich đều thừa hiểu điều này và đang chuẩn bị kế hoạch đưa về Chelsea một sát thủ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Cái tên mà đội chủ sân Stamford Bridge hướng tới là Romelu Lukaku.

Lukaku
Chelsea muốn đưa Lukaku về Stamford Bridge. Ảnh: Getty

Lukaku là cầu thủ trẻ của Chelsea, tuy nhiên đã phải rời khỏi đội bóng hồi năm 2014. Trải qua những CLB Everton, MU và mới nhất là Inter Milan, trung phong người Bỉ giờ đã nổi lên trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới.

Phong độ ghi bàn ấn tượng của Lukaku khiến Inter Milan đòi hỏi 100 triệu bảng cho thương vụ này, tuy nhiên đó không phải con số quá cao đối với Chelsea. Tờ Daily Mail khẳng định Chelsea sẵn sàng chấp thuận đề nghị của đội bóng nước Ý để tái ngộ với Lukaku ngay khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

Chốt xong giá, ‘người thay thế Pogba’ chọn MU là điểm đến

Kiểm tra y tế, MU đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2021

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lukaku chuyển nhượng Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT