Quảng cáo

Rục rịch đệ đơn, ‘người thay thế Zidane’ mở đường tới Madrid

Thứ hai, 31/05/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, HLV Pochettino đang đệ đơn xin rời PSG sau chưa đầy một năm dẫn dắt đội bóng thủ đô.

Vào hồi đầu năm nay, PSG đã bổ nhiệm Mauricio Pochettino để thay thế cho sự ra đi của Thomas Tuchel. Mặc dù đã giúp đội thủ đô giành cú đúp danh hiệu là Cúp Quốc gia Pháp và Siêu cúp Pháp, tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina đã không thể giúp đội bóng thủ đô Paris lên ngôi tại Ligue 1.

Ảnh 1
HLV Pochettino muốn rời PSG (Ảnh: Iinternet)

Theo thông tin mới nhất từ Goal, HLV Pochettino đang đệ đơn yêu cầu ban lãnh đạo PSG cho phép ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp vẫn còn 1 năm thời hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Nguyên nhân được đưa ra là do nhà cầm quân 49 tuổi cảm thấy mệt mỏi tại PSG và không thể tự do quyết định trên thị trường chuyển nhượng.

Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng, PSG hiện tại không có ý định thay thế HLV Pochettino, tuy nhiên, trong trường hợp không thể tìm thấy tiếng nói chung, đội bóng thủ đô sẽ tôn trọng quyết định của nhà cầm quân người Argentina.

Kể từ trước khi đệ đơn xin rời PSG, HLV Pochettino đã được đưa vào tầm ngắm của 2 CLB là Tottenham và Real Madrid. Spurs vẫn chưa tìm được người thay thế sau khi sa thải Jose Mourinho, trong khi đó, Los Blancos xem chiến lược gia 49 tuổi như ứng viên hàng đầu để thế chỗ của Zinedine Zidane.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia được cho là không quá quyết liệt trong việc giành chữ ký của HLV Pochettino. Bên cạnh nhà cầm quân người Argentina, Los Blancos vẫn còn đó hai mục tiêu Antonio Conte và Raul Gonzalez.

Vô địch Cúp C1, Chelsea được thưởng tiền đạo 100 triệu bảng

'Sao Barca' bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Ronald Koeman

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Pochettino rời PSG Pochettino tới Real Madrid Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT