Quảng cáo

Chủ tịch Barca ra tuyên bố đanh thép sau chữ ký Aguero

Thứ ba, 01/06/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng Sergio Aguero từ Man City là khởi đầu cho một kỳ chuyển nhượng bận rộn của Barcelona.

Chủ tịch Barcelona ​​Joan Laporta đã hết lời ca ngợi bản hợp đồng mới Sergio Aguero tại buổi ra mắt của cầu thủ người Argentina tại câu lạc bộ vào thứ Hai.

Laporta đã chào đón tiền đạo này đến Camp Nou và tiếp tục giải thích lý do tại sao gã khổng lồ xứ Catalan lại rất muốn đưa Aguero về câu lạc bộ.

Ông nói với Aguero: "Chào mừng cậu đến với FC Barcelona, ​​thật tự hào khi cậu là một cầu thủ của Barca. Cậu luôn là một cầu thủ được Barca mong muốn, vì phẩm chất và cách chơi bóng của cậu phù hợp với chúng tôi".

Laporta tuyên bố Aguero chỉ là một phần trong một kỳ chuyển nhượng sôi động của Barcelona: "Việc ký hợp đồng với Aguero là bởi vì anh ấy là một cầu thủ xuất chúng, anh ấy chơi ở một vị trí rất quan trọng trong bất kỳ hệ thống nào và của chúng tôi cũng vậy"

"Rõ ràng chúng tôi cũng muốn Leo Messi ở lại và anh ấy biết điều đó. Aguero là người đầu tiên trong một loạt các bản hợp đồng mà các bạn sẽ thấy trong tháng tới".

Bản hợp đồng Aguero là khởi đầu cho một tuần bận rộn của Barcelona. Hậu vệ Eric Garcia dự kiến ​​sẽ có mặt tại câu lạc bộ vào thứ Ba vì anh cũng chuyển đến từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cũng có tin đồn rằng Barca đã trả 9 triệu euro cần thiết để đưa Emerson Royal về từ Real Betis vào thứ Hai. Cầu thủ người Brazil cũng có thể được công bố là cầu thủ của Barca trong tuần này.

Lộ diện ứng viên dẫn trước Messi và Ronaldo trong cuộc đua QBV

Man City quyết đổi ‘song sát’ lấy Harry Kane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona chuyển nhượng Man City Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT