Quảng cáo

‘Siêu sao 90 triệu’ chính thức lên tiếng, rõ khả năng tới MU

Thứ ba, 01/06/2021 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, “siêu sao 90 triệu” – mục tiêu của MU đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Chia sẻ trên tờ Marca mới đây, thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây. Ngôi sao người Slovenia cho hay:

“Tôi không thể nói trước tương lai của mình, bản thân tôi hay câu lạc bộ hoặc bất kỳ ai cũng không thể. Điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như việc câu lạc bộ có cần thanh lý cầu thủ hay không”.

oblak
Oblak (áo vàng) hạnh phúc tại Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

“Tôi không có quá nhiều điều để bàn về chuyện tương lai, tôi đã ở Atletico 7 năm và tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng này. Tôi đã chơi hơn 300 trận tại đây và khi tôi giành chức vô địch La Liga, tôi không để ý đến bất cứ điều gì khác. Tôi ở đây và tôi thật sự hạnh phúc”.

Được biết, Oblak đang lọt tầm ngắm của hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Chelsea và Manchester United. Trong đó, MU được cho là đặc biệt quan tâm đến thủ thành 28 tuổi, đây được xem là phương án số một để thay thế cho sự ra đi của De Gea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, với những tuyên bố như trên, Oblak gần như không có ý định rời Atletico Madrid trong mùa hè 2021. Ở những mùa giải đã qua, thủ thành người Slovenia chính là trụ cột không thể thay thế tại Los Colchoneros và anh cũng được chuyên trang thống kê Transfermarkt định giá là thủ môn đắt giá nhất thế giới với 90 triệu euro. 

Rời Juventus, Ronaldo chốt mức lương kỷ lục tại đội bóng mới

Rời Real, Sergio Ramos đồng ý về dưới trướng 'kẻ thủ cũ'?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oblak Oblak đến MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT