Quảng cáo

Rời Real, Sergio Ramos đồng ý về dưới trướng 'kẻ thủ cũ'?

Thứ ba, 01/06/2021 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Sắp trở thành cầu thủ tự do, trung vệ đội trưởng của Los Blancos đang nhận được hàng loạt lời đề nghị từ các đội bóng lớn.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Chỉ còn ít ngày nữa, đội trưởng Sergio Ramos sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu dù nhiều lần đề nghị ngôi sao 35 tuổi gia hạn nhưng những nỗ lực đàm phán đều đi vào ngõ cụt do sự bất đồng giữa đôi bên.

Với đẳng cấp và danh tiếng của mình, sẽ không khó để tuyển thủ Tây Ban Nha tìm một bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Theo ESPN, Manchester City đang chuẩn bị một bản hợp đồng có thời hạn hai năm để gửi tới Sergio Ramos.

ramos-2
Ramos đếm ngày rời Bernabeu. Ảnh: Getty

Theo đó, HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ phẩm chất lãnh đạo của trung vệ đồng hương và đang thúc giục ban lãnh đạo đàm phán với cầu thủ này. Ở phiên chợ hè năm nay, chiến lược gia 50 tuổi sẽ

tập trung gia cố hàng thủ sau sự ra đi của Eric Garcia, cũng như phong độ sa sút của Aymeric Laporte.

Báo chí Tây Ban Nha chắc chắn sẽ có nhiều thứ để viết nếu Sergio Ramos chuyển đến sân Etihad. Ai cũng hiểu rằng trung vệ 35 tuổi là biểu tượng của Real Madrid còn Pep Guardiola lại là huyền thoại của đội bóng kình địch Barcelona. Chắc chắn sẽ có nhiều người không vui khi đội trưởng của Los Blancos lại về dưới trướng của "kẻ thù năm xưa".

Thứ Sáu tuần này, người đại diện của Ramos sẽ gặp gỡ Chủ tịch Florentino Perez để chốt tương lai của đội trưởng La Roja. Nhiều khả năng, chuyến hành trình kéo dài 16 năm tại Bernabeu của cựu hậu vệ Sevilla sẽ phải khép lại.

Giroud đến đội bóng vô địch C1 nhiều gấp 3 lần Chelsea

Lộ diện ứng viên dẫn trước Messi và Ronaldo trong cuộc đua QBV

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ramos rời Real Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT