Quảng cáo

Man City quyết đổi ‘song sát’ lấy Harry Kane

Thứ ba, 01/06/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang muốn trao đổi cặp song sát trên hàng công để nhận được cái gật đầu của Tottenham trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Theo tờ The Sun, Man City đang quyết tâm đánh bại MU và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Harry Kane.

Đội bóng của HLV Pep Guardiola được cho là sẵn sàng đổi Raheem Sterling và Gabriel Jesus cho Tottenham để đảm bảo có được sự phục vụ của Kane.

Man City quyết đổi ‘song sát’ lấy Harry Kane
Kane mong muốn rời Tottenham để tìm kiếm những danh hiệu. Ảnh: Getty

Thủ quân ĐT Anh mong muốn rời CLB ngay trong hè này để đi tìm những danh hiệu. Dù được định giá lên đến 150 triệu bảng, nhưng Kane vẫn được các ông lớn của bóng đá châu Âu săn đón nồng nhiệt. Mùa này, chân sút 28 tuổi nhận được danh hiệu chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh khi ghi tới 23 bàn thắng tại đấu trường này.

City hy vọng, Sterling và Jesus sẽ là một phần thỏa thuận để phía Tottenham giảm mức phí chuyển nhượng. Bộ đôi này đã ghi được tổng cộng 28 bàn cho MC mùa này. Dù vậy, phong độ của cả hai vẫn rất đáng thất vọng. Đây sẽ là canh bạc nếu Tottenham quyết định lấy cặp đôi mà nhiều người vẫn nói đùa là “song sát” của Manchester City.

Trong khi đó, chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy không muốn bán Kane và đang tìm cách tái hợp với Mauricio Pochettino để giữ chân tiền đạo 28 tuổi. Tuy nhiên, vẫn không loại trừ khả năng ra đi của chân sút hàng đầu nước Anh. Nhất là khi Man City là câu lạc bộ mà Kane muốn gia nhập vì ở đó có Kevin De Bruyne.

Rời Real, Sergio Ramos đồng ý về dưới trướng 'kẻ thủ cũ'?

Rời Juventus, Ronaldo chốt mức lương kỷ lục tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Harry Kane Man City Sterling Jesus Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT