Quảng cáo

Pha dàn xếp đá phạt đi vào lòng đất, quân ta 'bắn hạ' quân mình

Thứ hai, 31/05/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Shimizu S-Pulse gây sốt mạng xã hội với tình huống dàn xếp "đi vào lòng đất" ở những phút cuối cùng trong trận gặp Consadole Sapporo.

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt đi vào lòng đất, quân ta 'bắn hạ' quân mình.  Nguồn: J League

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Consadole Sapporo và Shimizu S-Pulse ở Giải vô địch Nhật Bản J-League mới đây. Là đội chủ nhà, Consadole Sapporo thi đấu trên cơ và dẫn trước hai bàn cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức.

Đến phút bù giờ thứ 3, cầu thủ bên phía Shimizu S-Pulse có cơ hội để ghi bàn rút ngắn tỷ số khi lợi dụng sai lầm của đối phương để thoát xuống đối mặt thủ môn của Consadole Sapporo. Không còn cách nào khác, hậu vệ của Consadole Sapporo buộc phải phạm lỗi ở sát vòng cấm địa và bị phạt thẻ đỏ.

Trước cơ hội đá phạt ngon ăn, các cầu thủ Shimizu S-Pulse thực hiện pha dàn xếp tinh vi khi để ba cầu thủ quỳ gối phía trước hàng rào nhằm phân tán sự chú ý của đối thủ. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Ibusuki lại đi trúng đầu một đồng đội đang xếp hàng rào và Shimizu S-Pulse mất đi thời cơ một cách cực kỳ hài hước.

Pha dàn xếp đá phạt đi vào lòng đất
Pha dàn xếp đá phạt đi vào lòng đất. Ảnh chụp màn hình

Đây được coi là pha dàn xếp tệ hại và hài hước bậc nhất thế giới trong tuần qua. Vốn dĩ các cầu thủ Shimizu S-Pulse có thể thực hiện pha đá phạt như bình thường thay vì làm điều kỳ lạ để rồi nhận kết quả không ai đoán trước.

Chung cuộc, Consadole Sapporo đánh bại Shimizu S-Pulse với tỷ số 2-0 còn dấu ấn đậm nét nhất thuộc về pha xử lý "đi vào lòng đất" của các cầu thủ đội khách.

Không phải Pochettino, Tottenham muốn 'HLV vô địch' về dẫn dắt Son - Kane

Đồng đội tiết lộ, rõ khả năng Mbappe đến Real

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hài hước bóng đá bóng đá vui phối hợp đá phạt video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT