Quảng cáo

Bán ‘người thừa’, Chelsea thu về khoản tiền hậu hĩnh

Thứ ba, 01/06/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chuẩn bị bán Fikayo Tomori cho AC Milan. Trong trường hợp thương vụ này trót lọt, The Blues sẽ thu về khoản tiền lớn.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Tomori rời Chelsea để cập bến AC Milan vào tháng Giêng theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, kèm điều khoản mua đứt.

Dù được biết đến như một cầu thủ tiềm năng từ lò đào tạo trẻ của CLB, nhưng Tomori lại không có chỗ đứng tại Chelsea. Anh không thể cạnh tranh với những Thiago Silva, Antonio Rudiger, Christensen hay Kurt Zouma ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

Bán ‘người thừa’, Chelsea thu về khoản tiền hậu hĩnh
Tomori đã chứng minh đẳng cấp của mình ở AC Milan. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, kể từ khi đến Milan, Tomori lại cho thấy sự xuất sắc của mình. Tuyển thủ người Anh là điểm sáng hiếm hoi nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân San Siro. Sao trẻ Chelsea nhanh chóng chiếm được lòng tin của HLV Stefano Pioli và kết thúc mùa giải với 22 lần ra sân trong màu áo sọc đỏ đen.

BLĐ Milan đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những màn trình diễn ấn tượng của trung vệ người Anh. Và có nhiều nguồn tin cho rằng họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt Tomori. Nếu không có khúc mắc gì trong việc đàm phán, Chelsea sẽ nhận được khoản tiền lên đến 28 triệu euro từ thương vụ này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, dù hơi thất vọng với khoản phí chuyển nhượng, song phía Milan vẫn sẵn sàng trả cho Chelsea số tiền gần 30 triệu euro để chính thức sở hữu cầu thủ 23 tuổi. Tomori nhiều khả năng sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân San Siro.

Dự kiến thông báo chính thức sẽ sớm được hai CLB đưa ra. Với Milan đây được coi là bản hợp đồng “gãi đúng chỗ ngứa”. Trong khi, Chelsea cũng có thể hài lòng khi nhận được khoản tiền khá lớn, qua đó tăng thêm ngân sách để The Blues nổ “bom tấn” trong hè này.

Chủ tịch Barca ra tuyên bố đanh thép sau chữ ký Aguero

Hazard nói lời thật lòng về chức vô địch C1 của Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chelsea ac milan tomori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT