Quảng cáo

Hazard nói lời thật lòng về chức vô địch C1 của Chelsea

Thứ ba, 01/06/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bỉ đã có những chia sẽ hết sức thật lòng sau khi đội bóng cũ Chelsea đăng quang Champions League 2020/21.

Đội bóng của Thomas Tuchel đã trở thành tân vương của Champions League, sau khi đánh bại Manchester City với tỷ số 2-0. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử The Blues nâng cao chiếc cúp tai voi đầy danh giá.

Trên con đường đăng quang, đội chủ sân Stamford Bridge đã vượt qua Real Madrid của Eden Hazard ở trận bán kết. Tiền vệ người Bỉ mới đây đã chia sẻ cảm xúc sau khi đội bóng cũ của anh lên ngôi vương châu Âu.

"Tất nhiên là tôi không ăn mừng, tôi là cầu thủ của Real Madrid nên tôi không hài lòng với điều đó. Tôi chỉ cảm thấy vui cho một số người bạn, nhưng tôi hy vọng mùa tới chức vô địch sẽ là của Real", ngôi sao 30 tuổi cho biết.

hazard-1
Hazard không quá vui mừng trước chức vô địch của Chelsea. Ảnh: Getty

Eden Hazard đã trải qua bảy mùa giải tại Stamford Bridge trong màu áo Chelsea. Tại London, ngôi sao chạy cánh người Bỉ đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất của The Blues, giúp đội bóng này giành 2 danh hiệu Premier League.

Tuy nhiên, phong độ của tiền đạo sinh năm 1991 đã sa sút rất nhiều sau khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2019, với nguyên nhân chính đến từ những chấn thương dai dẳng. Báo chí tại Tây Ban Nha tin rằng, Los Blancos sẵn sàng để Hazard ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, với mức giá chỉ vào khoảng 50 triệu euro.

Một số đầu báo đã đồn đoán về khả năng số 7 của Kền kền trắng trở lại mái nhà xưa Chelsea. Tuy nhiên, HLV Thomas không quá hứng thú với một cầu thủ đã có tuổi, nhất là khi ông đã có trong tay những phương án tấn công khá ưng ý.

Rời Real, Sergio Ramos đồng ý về dưới trướng 'kẻ thủ cũ'?

Lộ diện ứng viên dẫn trước Messi và Ronaldo trong cuộc đua QBV

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Cúp C1 Chelsea Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT