Quảng cáo

Từ bỏ Lukaku, Chelsea chính thức định đoạt mục tiêu 150 triệu bảng

Thứ năm, 03/06/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Italy đưa tin Chelsea đã xác định xong mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng, sau khi thất bại với thương vụ Lukaku.

Chelsea được cho là rất muốn đưa Lukaku trở lại sân Stamford Bridge trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Đội bóng thành London cũng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ sau khi vừa vô địch Champions League, tuy nhiên họ vẫn không thể thành công với tiền đạo người Bỉ.

Theo tuyên bố mới nhất của mình, Lukaku đã dập tắt hy vọng của Chelsea khi khẳng định mình sẽ ở lại Inter Milan. Điều này buộc những nhà đương kim vô địch Champions League phải tìm một tiền đạo khác để theo đuổi, trong hoàn cảnh những Timo Werner hay Tammy Abraham không đạt yêu cầu về số bàn thắng.

Haaland
Chelsea xác định Haaland là mục tiêu số một. Ảnh: Getty

Theo phóng viên Angelo Mangiante của Sky Italy, Chelsea không xác định Lukaku là mục tiêu chuyển nhượng số một, thay vào đó người họ hướng tới là Erling Haaland của Dortmund.

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, Chelsea có thể đạt mục tiêu nếu chi mạnh tay trong mùa hè này. Cụ thể, Dortmund sẽ đòi hỏi con số 150 triệu bảng để nhả Haaland, trong khi bản thân tiền đạo người Na Uy cũng đang tìm kiếm một bản hợp đồng cho anh thu nhập lên tới 1 triệu bảng mỗi tuần.

Mặc dù có thể khẳng định Haaland lúc này là tiền đạo trong mơ của Chelsea, nhưng vẫn phải chờ xem liệu đội bóng thành London có đủ tiềm lực tài chính cho thương vụ đắt đỏ này hay không.

Kane rời Tottenham, Son Heung-min chính thức chốt CLB sẽ đầu quân

Ronaldo cập bến, gã khổng lồ sẵn sàng 'hy sinh' hai siêu sao

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Haaland Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT