Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 3/6: Chốt xong giá với đối tác, công bố 3 tân binh?

Thứ năm, 03/06/2021 08:03 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt xong giá chiêu mộ “đá tảng”, MU chi tiền khủng củng cố hàng công hay Varane sáng cửa tới Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 3/6.

Đối tác chốt giá siêu trung vệ

Theo Gazzetta dello Sport, mới đây, Napoli đã giảm mức giá bán trung vệ Koulibaly trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, đội bóng nước Ý sẽ muốn 43 triệu bảng cho “đá tảng” người Senegal. Được biết, MU đang là một trong những ông lớn đang quan tâm đến Koulibaly.

Ảnh 1
Koulibaly trong màu áo Napoli (Ảnh: Internet)

MU chốt xong giá chiêu mộ “đá tảng”

Trung vệ Jules Kounde đang được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Quỷ đỏ và Sevilla đã có những cuộc trao đổi trước khi đi đến mức giá cuối cùng dành cho trung vệ người Pháp. Theo đó, MU sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

Ảnh 1
Kounde được xem là ưu tiên hàng đầu ở hàng thủ của MU (Ảnh: Internet)

MU chi tiền khủng củng cố hàng công

Theo truyền thông châu Âu, sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Jadon Sancho, MU đã bắt đầu gửi đề nghị đến Dortmund. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng cho ra đến 85 triệu bảng để đưa ngôi sao người Anh về Old Trafford.

Varane sáng cửa tới Old Trafford

Theo Marca, sự trở lại của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid đã mở toang cánh cửa đến Man United của Raphael Varane. Trung vệ người Pháp không thường xuyên được chiến lược gia người Ý sử dụng ở nhiệm kỳ trước và đây được xem là lý do để cầu thủ này rời Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nhắm ngôi sao hàng đầu La Liga

Theo Fichajes, cả ba đội bóng là Atletico Madrid, Barca và MU đều đang để mắt đến tiền đạo Gerard Moreno của Villarreal trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng khi lên ngôi tại Europa League cùng Tàu ngầm vàng và về thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga.

HLV Ancelotti chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo

Chấp nhận giảm lương, HLV Koeman ký 2 năm với ‘gã khổng lồ’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tin chuyển nhượng Varane tới MU Sancho tới MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo