Quảng cáo

‘Đi đêm’ với siêu sao, MU chốt xong mức giá đưa ‘bom tấn’ về Old Trafford

Thứ tư, 02/06/2021 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Man United được cho là đã chốt xong mức giá để chiêu mộ mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau một mùa giải trắng tay cùng Manchester United, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền đạo và hậu vệ là hai vị trí đang được nhà cầm quân người Na Uy đặc biệt quan tâm.

sancho
Sancho ở rất gần Man United (Ảnh: Internet)

Theo những gì truyền thông châu Âu tiết lộ gần đây, sau khi thất bại trong việc đưa Jadon Sancho về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Quỷ đỏ đang tái khởi động chiến dịch chiêu mộ ngôi sao người Anh ở mùa hè năm nay. Thậm chí, nhiều nguồn tin lớn đã khẳng định rằng, Sancho và MU đã hoàn tất những thỏa thuận cá nhân. Vấn đề hiện tại là Quỷ đỏ phải thuyết phục Dortmund nhả người ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ The United Stand đã cho hay, MU vừa gửi lời đề nghị đầu tiên tới Dortmund về thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho và mức giá mà Quỷ đỏ đề xuất là 85 triệu bảng. Đây được xem là mức giá hợp lý trong bối cảnh các đội bóng đều đang gặp khó khăn chung về tình hình tài chính.

Ở thời điểm hiện tại, Jadon Sancho đang được xem là nòng cốt của ĐT Anh và nếu chân sút 21 tuổi có màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2021, MU rất có thể sẽ bị các ông lớn khác nẫng tay trên. Chính vì lẽ đó, theo nhận định từ giới chuyên gia, Man United nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ này trước khi ngày hội bóng đá châu Âu chính thức khởi tranh.

Man City dùng kế hoạch đặc biệt để cướp Harry Kane từ tay MU

Danh sách chuyển nhượng hè 2021: 'Bom tấn' liên tục nổ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho tới MU MU Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT