Quảng cáo

Đối thủ rút lui, MU đếm ngày đón Ronaldo về Old Trafford

Thứ tư, 02/06/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chính thức loại bỏ được đối thủ nặng ký nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì được phong độ chói sáng dù đã bước sang tuổi 36. Không chỉ giành được Vua phá lưới Serie A 2020/21 với 29 bàn thắng, CR7 còn vừa được vinh danh là tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu này.

Tuy nhiên, tương lai của Ronaldo tại Juventus đang mông lung hơn bao giờ hết, sau khi ban lãnh đạo Bianconeri quyết định tái bổ nhiệm Max Allegri vào ghế huấn luyện viên trưởng. Tiền đạo 36 tuổi ngay lập tức được liên hệ bởi Man Utd, PSG và Real Madrid.

ronaldo-1
MU là điểm đến số một đối với Ronaldo. Ảnh: Getty

Theo The Athletic, khả năng chân sút sinh năm 1985 chuyển đến sân Parc des Princes gần như là không thể xảy ra. Có nhiều nguyên nhân khiến PSG từ bỏ tham vọng ở thương vụ CR7, nhưng lớn nhất là vấn đề tài chính.

Nhà đương kim á quân Ligue 1 giờ đây sẽ dành sự tập trung vào việc giữ chân hai siêu sao của họ là

Neymar và Kylian Mbappe. Một rào cản khác là mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa người đại diện của Ronaldo và chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi.

Về phía Real Madrid, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia cũng đã xác nhận sẽ không đưa Ronaldo về Bernabeu, trong tuyên bố cách đây ít tuần. Los Blancos giờ đây ưu tiên những cầu thủ trẻ trung, nhằm phù hợp với quá trình chuyển giao thế hệ đã và đang diễn ra.

Loại được hai đối thủ nặng ký nhất, có thể khẳng định Quỷ đỏ đang là đội bóng nắm giữ nhiều lợi thế nhất để sở hữu chữ ký của chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng. Một số nguồn tin tại Ý cho biết, Juventus sẵn sàng sử dụng ngôi sao số một của mình để đổi lấy tiền vệ Paul Pogba.

Nhắm sao Inter, Real tái hiện đôi cánh thiên thần?

Huyền thoại xác nhận thông tin Ronaldo tái hợp người thầy năm xưa

VIDEO: Bale tỏa sáng trong màu áo Tottenham dưới dạng cho mượn

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve chuyển nhượng bóng đá Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT