Quảng cáo

Ronaldo 'vắng bóng' trong đội hình xuất sắc nhất C1

Thứ ba, 01/06/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

UEFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất Champions League 2020/21. Đáng chú ý, trong số 23 cầu thủ tuyệt nhiên không thấy cái tên quen thuộc Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa này đã được không ít cái tên máu mặt như Robbie Keane, Patrick Vieira, Roberto Martinez và Gareth Southgate bình chọn ra 23 cái tên nổi bật nhất.

Trong đó, nhà đương kim vô địch giải đấu, Chelsea đóng góp tới 7 cầu thủ. Đó là trường hợp của Edouard Mendy, đội trưởng Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Ben Chilwell, Jorginho, N’Golo Kante và Mason Mount.

Ronaldo vắng bóng trong đội hình xuất sắc nhất C1
Đội hình xuất sắc nhất Champions League do UEFA công bố. Ảnh: UEFA

Tuy nhiên, Chelsea không có đại diện nào ở hàng tiền đạo. Đáng chú ý là sự biến mất của “ông vua” Champions League, Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ mùa này không thể giúp Juventus vượt qua vòng 1/16 sau khi bị Porto loại đầy cay đắng ngay tại Allianz Stadium.

Thế chỗ cho siêu sao 36 tuổi là những cầu thủ thuộc thế hệ trẻ như Erling Haaland và Kylian Mbappe. Trong khi, đối thủ của Ronaldo, Lionel Messi vẫn tiếp tục có mặt trong 23 cái tên xuất sắc nhất. Bên cạnh đó là Neymar, Benzema và Robert Lewandowski.

Ronaldo vắng bóng trong đội hình xuất sắc nhất C1
Ronaldo vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất Champions League. Ảnh: Getty

Rõ ràng CR7 đang cho thấy dấu hiệu tuổi tác khi anh chỉ ghi được 4 bàn thắng cho Juventus ở đấu trường Champions League mùa này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hoàn toàn im tiếng trong 2 lượt trận với Porto tại vòng 1/16. Dù vẫn có phong độ ghi bàn ấn tượng ở Serie A, song kể từ khi cập bến Turin vào hè năm 2018, Ronaldo dường như đã đánh mất bản năng của mình tại C1.

Siêu sao 36 tuổi sẽ cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại Euro 2021, trước khi xác định tương lai của mình ở Turin. Ronaldo được kỳ vọng sẽ trở lại mái nhà xưa Manchester United, để thực hiện hóa giấc mơ nâng cao chiếc cúp C1 cuối cùng trong sự nghiệp.

UEFA bất ngờ loại Kante khỏi đội hình xuất sắc nhất Champions League

Huyền thoại xác nhận thông tin Ronaldo tái hợp người thầy năm xưa

 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo UEFA Champions League C1 UEFA đội hình xuất sắc nhất 2020/21 đội hình tiêu biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT