Quảng cáo

Huyền thoại xác nhận thông tin Ronaldo tái hợp người thầy năm xưa

Thứ ba, 01/06/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo Christian Vieri, HLV Jose Mourinho thực sự muốn đưa Cristiano Ronaldo tới AS Roma.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Bước vào năm cuối hợp đồng tại Juventus, tương lai của Ronaldo đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Siêu sao 36 tuổi được cho là đã cảm thấy có đủ trải nghiệm cùng Juventus và đang muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Thêm vào đó, Lão bà mới đây đã tái bổ nhiệm Max Allegri vào vị trí thuyền trưởng. Động thái từ ban lãnh đạo Juventus có thể xem là "giọt nước tràn ly" khiến CR7 càng quyết tâm ra đi, vì chân sút người Bồ có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với chiến lược gia người Ý.

ro-mou-2
CR7 không mặn mà với việc ở lại Juventus. Ảnh: Getty

Bên cạnh hai điểm đầy tiềm năng là Manchester United và Paris Saint-Germain, gần đây HLV Jose Mourinho được cho là đang lên kế hoạch đưa cậu học trò năm xưa về AS Roma. Thông tin này cũng đã được xác nhận bởi một nhân vật có tầm ảnh hưởng tại Ý, huyền thoại Christian Vieri.

Phát biểu trên Bobo TV, cựu tiền đạo Azzurri cho biết: "Mourinho muốn đưa Cristiano Ronaldo đến Roma".

Tuy nhiên, tuyên bố từ Vieri đã nhận về phản ứng dữ dội từ một cựu tuyển thủ Ý khác, Antonio

Cassano.

"Ronaldo tới Roma? Điều này thật vô lý. Mourinho không hợp với Cristiano Ronaldo ở Real Madrid. Làm sao có thể nghĩ rằng Ronaldo sẽ tới Roma được. Tôi biết rằng họ có chung một người đại diện, nhưng điều đó vẫn thật phi lý", Cassano khẳng định.

Kết thúc mùa giải 2020/21, đội chủ sân Olimpico chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Serie A, đồng nghĩa với việc họ không được dự Champions League. Ronaldo là một mẫu cầu thủ đầy tham vọng, do đó tiền đạo người Bồ sẽ khó chấp nhận viễn cảnh vắng bóng tại sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp độ câu lạc bộ.

Chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng thực sự muốn rời đội bóng thành Turin, nhưng chắc chắn điểm đến của Ronaldo sẽ không phải là Roma.

Giroud đến đội bóng vô địch C1 nhiều gấp 3 lần Chelsea

Đồng đội tiết lộ, rõ khả năng Mbappe đến Real

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo Roma Ronaldo về MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT