Quảng cáo

UEFA bất ngờ loại Kante khỏi đội hình xuất sắc nhất Champions League

Thứ hai, 31/05/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

UEFA đã gây bất ngờ lớn khi gạt bỏ N’Golo Kante khỏi đội hình xuất sắc nhất mùa của Champions League theo tựa game Fantasy Football.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Chelsea đã giành chức vô địch một cách đầy thuyết phục khi đánh bại Manchester City tại chung kết Champions League. Và cái tên được nhiều người cảm thấy ấn tượng nhất, chắc chắn là “quái vật tí hon” N’Golo Kante.

Ngay sau trận chung kết, UEFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất mùa dựa theo tựa game Fantasy Football. Điều bất ngờ là không có sự xuất hiện của N’Golo Kante, người đã góp công lớn đưa The Blues lên ngôi tại châu Âu mùa này.

UEFA bất ngờ loại Kante khỏi đội hình xuất sắc nhất Champions League
Đội hình xuất sắc nhất mùa tại Champions Leaue theo tựa game Fantasy Football. Ảnh: UEFA

Bên cạnh cầu thủ người Pháp, một siêu sao khác dù có phong độ rất cao tại Champions League năm nay, nhưng cũng vắng mặt là trường hợp của Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ là nhân tố chính đưa Man City vào tới trận chung kết. Cũng chính anh đã đóng góp 3 bàn và 4 kiến tạo trong hành trình tới Porto của đội chủ sân Etihad.

Trong khi đó, những cái tên xuất hiện trong đội hình gây ra nhiều tranh cãi là trường hợp của Mohamed Salah và Ilkay Gundogan. Dù cho cả hai đều tạo được những dấu ấn nhất định, nhưng như vậy là chưa đủ so với màn trình diễn ấn tượng của Kante và De Bruyne.

Đây chỉ là đội hình xuất sắc nhất Champions League dựa theo tựa game Fantasy Football. Tuy nhiên, thiếu vắng đi Kevin De Bruyne và N’Golo Kante vẫn là thứ khiến nhiều CĐV cảm thấy khó hiểu.

Không phải Pochettino, Tottenham muốn 'HLV vô địch' về dẫn dắt Son - Kane

Chelsea chiêu mộ ‘quái thú’ Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Chelsea Kante ĐHTB UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT