Quảng cáo

Chấn thương nặng, De Bruyne còn hy vọng dự Euro?

Thứ hai, 31/05/2021 10:36 AM (GMT+7)

Dù gặp phải một chấn thương khá nặng trong trận đấu với Chelsea tại chung kết Champions League, nhưng có vẻ như Kevin De Bruyne vẫn có thể dự Euro 2021 tới.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

De Bruyne được chẩn đoán là gãy xương mũi và xương quanh hốc mắt trái, sau pha va chạm mạnh với Antonio Rudiger bên phía Chelsea. Cầu thủ người Bỉ đã phải ngay lập tức rời sân trong tình trạng choáng váng, qua đó không thể giúp Man City giành chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử.

Với chấn thương nghiêm trọng này, nhiều người cho rằng anh không thể dự Euro tới. Thậm chí, HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez còn lên tiếng chỉ trích Rudiger sau pha va chạm với cầu thủ quan trọng bậc nhất của ông.

Chấn thương nặng, De Bruyne còn hy vọng dự Euro?
De Bruyne đau đớn sau pha va chạm với Rudiger. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trái lại với suy nghĩ của dư luận, De Bruyne lại tỏ ra khá bình thản. Anh viết trên Twitter: “Chào các bạn, mình vừa từ bệnh viện về. Chẩn đoán là gãy xương mũi cấp tính và xương xung quanh mắt trái.”

“Bây giờ tôi cảm thấy ổn. Vẫn thất vọng vì trận thua ở chung kết nhưng chúng tôi sẽ trở lại”.

De Bruyne không đưa ra mốc thời gian anh có thể trở lại thi đấu khi Euro đang cận kề. Nhưng có vẻ như cầu thủ 29 tuổi sẽ kịp thời bình phục để hội quân cùng đội tuyển Bỉ. Nhiều khả năng, tiền vệ của Man City sẽ phải đeo một chiếc mặt nạ giống như Rudiger, người đã phạm lỗi với anh.

Kevin vẫn cần phải được kiểm tra y tế thêm và thông tin chính thức sẽ được thông báo trong ít ngày tới. Cầu thủ 29 tuổi đã có 80 lần khoác áo cho đội tuyển quốc gia. Anh ghi 21 bàn thắng và trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Bỉ. De Bruyne được coi là trái tim của đội bóng khi đã giúp đoàn quân của Roberto Martinez cán đích ở vị trí thứ 3 tại World Cup 2018.

'Sao Barca' bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Ronald Koeman

Chốt xong giá, ‘người thay thế Pogba’ chọn MU là điểm đến

 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan