Quảng cáo

Cựu sao MU tiết lộ sự thật ít biết về Ronaldo tại Old Trafford

Thứ ba, 01/06/2021 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu ngôi sao Man United, Mads Timm đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về quãng thời gian sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Anh.

Chia sẻ trong cuốn sách Red Devil của mình, cựu sao MU, Mads Timm đã có những tiết lộ ít ai biết về thời gian kề vai sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Old Trafford. Theo đó, cựu cầu thủ người Đan Mạch cho hay:

“Ronaldo khá phi thường, với tư cách một cầu thủ bóng đá hay một người bình thường. Giống như tôi, cậu ấy đã bị bắt nạt khi mới đến Man United, với mái tóc của cậu ấy và nỗ lực biểu diễn để gây ấn tượng với với các huấn luyện viên”.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

“Cậu ấy có thể đứng và thực hiện khoảng 10-15 động tác trước khi rê bóng qua đối phương. Gary Neville và Ole Gunnar Solskjaer đã liên tục hét lớn khi cậu ấy không chuyền bóng trong các trận đấu tập của chúng tôi với đội dự bị”.

“Điều đặc biệt ở Cristiano Ronaldo là cậu ấy luôn tiến lên phía trước, cậu ấy suy nghĩ sáng suốt và có niềm tin mãnh liệt với bản thân. Điều đó luôn được thể hiện trên sân cỏ, trong những trận đấu tập”.

Ronaldo thi đấu tại Man United trong 6 mùa giải (2003-2009), chân sút sinh năm 1985 đã cùng Quỷ đỏ giành 3 Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Ronaldo rời Old Trafford vào năm 2009 để chuyển tới Real Madrid với mức giá kỷ lục 94 triệu euro. Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu tại Tây Ban Nha trong 9 mùa giải trước khi chuyển tới Juventus vào mùa hè 2018.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với “Lão bà”. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin tiết lộ thời gian gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời đội bóng nước Ý ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và trở lại MU đang được xem là ưu tiên hàng đầu của cầu thủ này.

Rời Juventus, Ronaldo chốt mức lương kỷ lục tại đội bóng mới

Lộ diện ứng viên dẫn trước Messi và Ronaldo trong cuộc đua QBV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT